Công nghệ AIRism là gì?

  •   52
  • 291

Sử dụng sợi vải microtex siêu mảnh, công nghệ AIRism của thương hiệu Nhật Bản Uniqlo góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Trang phục ứng dụng công nghệ AIRism là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích toàn cầu của Uniqlo. Loại trang phục sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi, giải phóng hơi ẩm quần áo, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Loại trang phục sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi, giải phóng hơi ẩm quần áo...

Công nghệ AIRism có gì đặc biệt?

Điểm độc đáo trong các sản phẩm AIRism là sử dụng chất liệu Cupro. Sợi Cupro có khả năng giải phóng hơi ẩm tích tụ bên trong quần áo, mang đến cảm giác thoải mái cho làn da. Bên cạnh đó, công nghệ Cool Touch góp phần đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, phù hợp thời tiết nóng và ẩm tại Việt Nam.

Việc ứng dụng công nghệ "hiệu ứng mao dẫn" của sợi vải siêu mảnh giúp sản phẩm nhanh khô, thoáng khí. Trong thí nghiệm so sánh với trang phục làm từ vải cotton (cùng điều kiện và diện tích ướt), sản phẩm ứng dụng công nghệ AIRism khô hoàn toàn chỉ sau 10 phút.

Với đặc tính co giãn mềm mại, dòng sản phẩm nội y AIRism ôm vừa cơ thể, không để lại dấu hằn, giúp người mặc dễ dàng vận động. Bên cạnh đó, sản phẩm góp phần bảo vệ làn da, mang đến cảm giác thoải mái khi thực hiện các động tác thể thao có biên độ lớn. Ngoài ra, loại vải này có khả năng hạn chế mùi cơ thể dù trải qua nhiều lần giặt, đem lại sự tự tin cho người mặc.


Khô thoáng và khửi mùi là hai đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm AIRism của Uniqlo.

Được làm từ sợi vải hấp thụ hơi nước tốt hơn polyester thông thường, trang phục AIRism có độ thoáng khí cao, giúp người mặc không còn cảm giác bết dính trong những ngày hè nóng bức.

Cập nhật: 12/07/2023 Zing
  • 52
  • 291