Đèn ngủ thông minh có khả năng thay đổi màu sắc PLAYBULB candle

  •  
  • 881

Chiếc đèn dùng pin, kích thước nhỏ gọn và được trang bị kết nối Bluetooth 4.0 tiết kiệm năng lượng.

Đèn ngủ thông minh PLAYBULB candle

Được gây quĩ trên Kickstarter và nhanh chóng đạt được khoản tiền đầu tư vượt ngoài sự mong đợi, dự án PLAYBULB của MiPow đã chính thức được đưa vào sản xuất thương mại. Bên cạnh những chiếc đèn dân dụng thông minh sử dụng điện hai chiều, MiPow còn có sản phẩm PLAYBULB candle - chiếc đèn ngủ thông minh dùng pin, có Bluetooth.

Đèn ngủ thông minh có khả năng thay đổi màu sắc PLAYBULB candle

Dù mang tính chất công nghệ cao, PLAYBULB candle lại có thiết kế khá nhã nhặn, gợi cảm với những đường cong, tạo cảm giác như một búp hoa chớm nở. Chiếc đèn này có kích thước khá nhỏ gọn, vừa trong lòng bàn tay. Không sử dụng điện gia dụng, PLAYBULB candle dùng ba viên pin AA, nên có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi với thời lượng sử dụng có thể lên tới hai tháng (mở 4 tiếng mỗi ngày, theo nhà sản xuất). Có lẽ chiếc đèn này tiết kiệm năng lượng nhờ có trang bị kết nối Bluetooth 4.0 thế hệ mới, sử dụng ít dung lượng pin hơn các thế hệ Bluetooth cũ.


Cận cảnh cách thức sử dụng của đèn PLAYBULB candle.

Mang tên gọi candle, hiển nhiên chức năng của chiếc đèn này là giả lập một ngọn nến. Không khí thải, không nguy hiểm là những ưu điểm của PLAYBULB candle so với một cây nến thật. Để tạo cảm giác thật hơn, chiếc "nến" này còn có các miếng dẻo chứa mùi hương, sẽ tỏa mùi khi người dùng thổi vào đèn. Qua trải nghiệm thực tế, mùi từ các miếng này chỉ thoang thoảng, không rõ rệt.

Đèn ngủ thông minh có khả năng thay đổi màu sắc PLAYBULB candle
Ứng dụng miễn phí có giao diện khá dễ sử dụng, có thể quản lý nhiều đèn cùng lúc.

Tính năng thú vị nhất của PLAYBULB candle là thay đổi màu sắc. Với ứng dụng miễn phí cho hai nền tảng iOS và Android, người dùng smartphone có thể chọn màu ánh sáng theo ý thích, tạo hiệu ứng ánh lửa lập lòe hay đổi màu liên tực theo phong cách cầu vồng,... Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép hẹn giờ "tắt đèn" giúp tiết kiệm năng lượng. Một tính năng mà người viết cảm thấy thiếu sót là thay đổi màu sắc theo điệu nhạc, khi khá nhiều người vẫn mở nhạc để dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

Theo genK.vn
  • 881