Giải mã bộ trang phục "tàng hình" trị giá nửa tỉ đồng

  •  
  • 2.899

Bộ sản phẩm Invisibility Kit (Bộ Tàng hình) trị giá 20.010 USD (khoảng 426 triệu đồng) của OpticsPlanet sẽ giúp bạn trở thành một kẻ săn mồi hoàn hảo.

>>> Video: Trang phục tàng hình Invisibility Kit

Invisibility Kit có 36 sản phẩm từ áo, mũ cho tới ống ngắm súng trường. Bộ sản phẩm này có thể phục vụ cho các hoạt động quân sự, cảnh sát, song cũng có thể giúp ích rất nhiều cho những tay thợ săn chuyên nghiệp: "Núp trong bùn là việc của những tay mơ. Đây là thế kỉ 21, và bạn xứng đáng với bộ công cụ tàng hình tân tiến, tinh vi nhất trên thị trường hiện nay".

OpticsPlanet cũng hài hước cho biết Invisibility Kit còn có thể được sử dụng để "hẹn hò". Công ty cũng bán ra nhiều bộ Invisbility Kit cho trẻ em để chơi trốn tìm, cướp cờ và dự lễ Halloween.

Sau đây là những điểm nhấn của Invisibility Kit do Fox News bình chọn:

Trang phục tàng hình

Bộ trang phục tàng hình của Invisibility Kit có 2 phiên bản: Tuyết trắng và Rừng xanh.

Giải mã bộ trang phục "tàng hình" giá nửa tỉ đồng

Bộ trang phục này bao gồm mũ chùm đầu/khăn che mặt, áo jacket, quần, khăn che súng và túi đựng đồ. Theo OpticsPlanet, bộ trang phục này rất thoáng mát, chống lửa và có thể mặc bên ngoài quần jean, áo phông. Túi đựng đồ chỉ nặng 1,6kg. Mũ chùm đầu/khăn che mặt cho phép bạn điều chỉnh phần cằm và sẽ ngụy trang cho cả phần mắt của bạn.

Bộ đựng đồ tàng hình

Chiếc áo vest mang hiệu NcStar Military Tactical Vest có thể đựng và che giấu đạn dược, ống nhòm và các công cụ khác của bạn. Túi đựng trên NcStar Vest có kích cỡ lớn cho phép đựng đạn súng lục và cả súng trường.

Giải mã bộ trang phục "tàng hình" giá nửa tỉ đồng

Che giấu mùi cơ thể

Invisibility Man Kit đi kèm cả... xà phòng Cass Creek Scent Kill Uncented Soap (xà phòng khử mùi Cass Creek) có khả năng loại trừ mùi cơ thể của bạn, bảo vệ mùi cho cả mặt, tay, tóc và thân.

Không chỉ có vậy, Invisibility Kit có cả xà phòng hương... chồn, giúp xua đuổi động vật và những người xung quanh; dung dịch có mùi hương... nước tiểu của lợn rừng, giúp "thuyết phục" các chú lợn rằng bạn... cùng loài với chúng, và hương nước tiểu của báo/sư tử. "Đây là biện pháp hữu hiệu để xua đuổi hoặc... làm bạn với các loại thú dữ".

OpticsPlanet cũng hài hước cho biết, những mùi hương xua đuổi... người này đã được thử nghiệm không thành công.

Thợ săn tàng hình

Những người "cuồng" thiết bị quân sự sẽ rất thích ống ngắm Leupold Mark 4 ER/T 4.5-14x50mm Mil Dot Rifle Scope với khả năng điều chỉnh theo hướng gió. Bộ thiết bị chống phản chiếu Leupold Mark 4 ARD Anti-Reflection Device sẽ giúp bạn ẩn giấu vũ khí của bạn một cách hoàn hảo.

Trong đêm tối, bộ kính nhìn đêm chống nước ATN's PVS7-3P Night Vision Waterproof Goggles được gắn trên mũ sẽ giúp bạn giữ được tầm nhìn. Bộ kính này có thời lượng pin lên tới 50 giờ liên tục và được sản xuất theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ.

Giải mã bộ trang phục "tàng hình" giá nửa tỉ đồng

Dĩ nhiên, Invisibility Kit có cả găng tay và kính râm. Bộ sản phẩm này được bán rời, do đó bạn hoàn toàn có thể thử sử dụng trang bị tối tân của Invisibility Kit mà không cần phải bỏ ra 20.000 đô la cùng lúc.

Giải mã bộ trang phục "tàng hình" giá nửa tỉ đồng

Giải mã bộ trang phục "tàng hình" giá nửa tỉ đồng

Giải mã bộ trang phục "tàng hình" giá nửa tỉ đồng

Giải mã bộ trang phục "tàng hình" giá nửa tỉ đồng

Theo Vnreview
  • 2.899