Gương thần công nghệ cao

  •  
  • 440

Gương kia ngự ở trên tường, bộ trang phục này có hợp với ta không? Một công ty của Mỹ đã chế tạo ra chiếc gương trang bị công nghệ hồng ngoại có thể đánh giá bộ trang phục bạn đang mặc.

Hệ thống kho Video "sống" phát ra trả lời những câu hỏi của  bạn về trang phục (Ảnh: abc.net.au)

Chiếc gương còn có thể gửi hình ảnh trực tiếp của bạn tới bất kỳ điện thoại di động, email hay thiết bị kỹ thuật số cá nhân nào để những người bạn ở xa có thể gửi tin nhắn nhận xét về trang phục.

Christopher Enright, Giám đốc công nghệ tại công ty thiết kế kỹ thuật số ở New York, cho biết treo gương này trong phòng thay đồ của cửa hàng có nghĩa là các chị em phụ nữ có thể đi mua sắm với bạn bè từ xa.

"Mẹ của bạn có thể ở Paris và xem bạn thử váy cưới trong khi bạn đang ở New York", Enright tiết lộ về chiếc gương tương tác này.

Người mua hàng cũng có thể sờ vào màn hình gương gồm 3 khung khác nhau để chọn những phụ kiện hoặc giày dép đi cùng.

Khung bên trái có một màn hình cảm ứng cho phép khách hàng chọn những trang phục khác nhau từ một kho dữ liệu, và xem bộ trang phục đó có hợp với mình không ở trên màn hình trung tâm mà không cần phải mặc lên. Khung bên phải có màn hình cung cấp thêm thông tin về giày dép và phụ kiện mà người mua hàng có thể quan tâm.

M.T.

Theo Reuters, Vnexpress
  • 440