Hài hước "chuyện ấy" của động vật

  •   3,84
  • 9.086

Bạch tuộc, nhím, muỗi... có những kiểu giao phối thật lạ. Nào hãy cùng xem thế giới các loài vật làm "chuyện ấy" như thế nào nhé.

"Chuyện ấy" gây sốc của động vật giống đực

1. Hà mã đực quyến rũ con cái bằng cách dùng đuôi của mình rẩy phân lên nàng.

2. Sán dẹt là loài lưỡng tính, chúng có cả bộ phận sinh dục đực và cái. Vì thế, đến mùa sinh sản, chúng dùng “thằng bé” của mình để đánh nhau và con nào thua sẽ làm con cái.

3. Khi quan sát loài muỗi vằn tình tứ với nhau ta cứ tưởng chúng đang hôn nhau đắm đuối. Sự thật phũ phàng là con cái đang dùng vòi của mình để hút dưỡng chất từ cơ thể con đực.

4. Rắn red-side garter cái có lẽ là loài vất vả nhất trong mùa giao phối. Vào mùa này, chúng tổ chức một cuộc truy hoan rất quy mô với hàng trăm con đực được “tiếp đãi” bởi chỉ một con cái.

Hài hước "chuyện ấy" của động vật

5. Cá cichlid “giao phối bằng miệng” - cá đực thụ tinh cho những cái trứng khi chúng nằm trong miệng cá cái.

6. Sên (sâu nhớt) đực có “thằng cu” lớn đến nỗi nó phải tìm một bạn tình có kích cỡ tương đương nếu như không muốn bị nàng nuốt mất “thằng nhỏ”.

7. Trong mùa giao phối, cá vảy chân đực sẽ “cắm” mình của nó vào thân của con cái. Giống như một kẻ ăn bám – nó sống nhờ vào thức ăn của con cái, cho đến khi nàng đã sẵn sàng đẻ trứng thì nó sẽ thụ tinh cho nàng cũng trong tư thế ấy.

8. Rệp lại có cách giao phối khá bạo lực và đau đớn: con đực dùng “kiếm” của mình đâm mạnh vào bụng của con cái.

9. Khỉ đực Bonobo làm nô lệ tình dục. Con cái nắm vị trí đầu đàn và có quyền lực tối cao, có quyền quyết định con đực nào được phục vụ nó trong chuyện ấy. Những con đực không được chọn chỉ dám ngồi trên cây theo dõi từ xa mong tìm được một cơ hội khác.

Hài hước "chuyện ấy" của động vật

10. Bạch tuộc đực phải chịu mất mát vì cứ mỗi lần giao phối là “kiếm” của chàng lại đứt lìa. Tuy nhiên, chúng sẽ mọc lại vẹn nguyên vào mùa giao phối sau.

11. Chuột đực khóc khi muốn làm "chuyện ấy". Với đàn ông, việc khóc không được nam tính lắm nhưng khi một con chuột đực rơi nước mắt, dường như nó đang muốn chứng tỏ sự nam tính của mình.

12. Loài ruồi giấm Bifurca có kích thước nhỏ bé chỉ 3 mm nhưng lại sản xuất ra tinh binh có chiều dài tới 58 mm, trong khi tinh trùng của con người chỉ có 0,06 mm.

13. Nhím có phong cách giao phối khá bẩn. Nhím đực dùng nước tiểu của mình tắm cho bạn tình trước khi hành sự.

Tổng hợp
  • 3,84
  • 9.086