"Dã nhân" ném đá cạnh nghĩa trang

  •  
  • 8.191

Một người đàn ông tại Mỹ thấy hai sinh vật giống người khổng lồ ném đá xuống dòng sông gần nghĩa trang.

>>> Video: Thêm bằng chứng về dã nhân khổng lồ

Trong nhiều năm qua David Arceneaux - một người đàn ông sống tại thành phố Port Neches, hạt Jefferson, bang Texas, Mỹ - tới nghĩa trang Oak Bluff hàng tháng để dọn cỏ trên mộ của một người bạn và một người họ hàng. Nghĩa trang này gần một dòng sông. Vài hôm trước ông lại tới nghĩa trang và một sự việc bất ngờ đã xảy ra.

Bức ảnh dã nhân mà ông David Arceneaux chụp  bằng điện thoại di động.
Bức ảnh dã nhân mà ông David Arceneaux chụp
bằng điện thoại di động. (Ảnh: David Arceneaux)

"Một tiếng hét rợn người vang lên khi tôi đang ngồi cạnh một ngôi mộ. Người phụ nữ gần đó hỏi rằng tôi ổn không. Tôi đáp lại rằng tôi không phát ra tiếng hét đáng sợ đó", ông kể với The Port Arthur News.

Hai người quyết định bước tới bờ sông và nhìn xung quanh để tìm kiếm người phát ra tiếng hét. Họ sửng sốt khi thấy hai sinh vật giống người, nhưng có chiều cao khoảng 240cm, đang ném đá xuống dòng nước bên bờ sông đối diện. Vị trí của chúng sát bìa rừng và cách hai người khoảng 100m. Arceneaux rút điện thoại di động ra khỏi túi và chụp ảnh chúng.

David Arceneaux
Ông Arceneaux kể lại khoảnh khắc ông thấy hai sinh vật
giống người ở bờ sông bên kia. (Ảnh: The Port Arthur News)

"Khi thấy chúng tôi, hai sinh vật đó chạy vào rừng ở phía sau chúng. Người phụ nữ cũng rời khỏi bờ sông. Tôi đứng thêm vài giây và nghĩ rằng có thể chúng sang được bờ sông bên này. Ý nghĩ đó khiến tôi cảm thấy kinh hãi", Arceneaux nói.

Arceneaux khẳng định ông nhìn rõ mặt của hai sinh vật. Chúng có râu như người và lớp lông rậm trên cánh tay. Ông gặp một nhân viên bảo vệ thiên nhiên để kể câu chuyện và người này nói rằng nhiều người đã thấy sinh vật có hình dạng tương tự dọc theo bờ sông ấy.

Theo VNE
  • 8.191