Khi kẹp giấy có thể dùng làm áo chống đạn

  •  
  • 1.449

Mặc dù các nhân viên cánh sát ở nhiều đất nước được phát áo chống đạn nhưng họ không cần thiết phải mặc chúng mọi lúc, liệu bạn có muốn thay đổi toàn bộ bằng việc chỉ dùng ​​một trong những thứ xung quanh mình? Với cách tiếp cận “giúp đỡ từng chút”, công nghệ áo giáp Impact Ohio đã đưa ra một sự bảo vệ mới - Ballistic Clipboard.

Khi kẹp giấy có thể dùng làm áo chống đạn

Bên cạnh chức năng lưu giữ giấy tờ, Clipboard còn là một chiếc khiên chống đạn, nó có thể ngăn lại đạn 9mm, 0.357, .40 và 0.44, đồng thời chống được dao và các loại vũ khí cùn. Clipboard có trọng lượng nhỏ hơn 2 pound (907gam).

Trong khi một số người hình dung về một nhân viên tuyệt vọng cố gắng để che giấu toàn bộ cơ thể của họ đằng sau một bìa kẹp hồ sơ thì nó lại không dự định được dùng theo cách này. Nhiều khả năng, trong tình huống mà kẻ tấn công bắn dữ dội vào ngực của nhân viên, khi đó thì Clipboard sẽ là tấm lá chắn ngăn những viên đạn.

Điều này không thực sự là một ý tưởng lập dị, khi IMPACT đầu tiên được thiết kế nhằm đáp ứng một yêu cầu từ nhân viên thực thi pháp luật địa phương. Ngoài ra, công ty không phải là người nhà cung cấp duy nhất sản phẩm như vậy. Mặc dù loại lá chắn với thiết kế như IMPACT là duy nhất tuy nhiên lại có rất nhiều clipboards chống đạn phổ biến từ các nhà sản xuất khác.

Theo Genk
  • 1.449