Kinh dị ngôi làng xảy ra hàng trăm vụ hỏa hoạn bí ẩn

  •  
  • 1.608

Người dân ở ngôi làng Canneto di Caronia trên đảo Sicily không khỏi bàng hoàng khi liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ hỏa hoạn bí ẩn trong hơn một thập kỷ kể từ năm 2004. Nguyên nhân dẫn đến những vụ hỏa hoạn này cho đến nay vẫn là chưa được giải mã.

Cụ thể, kể từ đầu năm 2004 đến nay, liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy không rõ nguyên nhân. Nhiều vật dụng trong nhà của người dân như lò nướng bánh, tủ lạnh, vô tuyến, điện thoại di động… tự bốc cháy một cách khó hiểu.

Nhiều vật dụng trong nhà không sử dụng cũng tự bắt lửa và bốc cháy.
Nhiều vật dụng trong nhà không sử dụng cũng tự bắt lửa và bốc cháy
.

Càng kỳ lạ hơn là nhiều vật dụng trong nhà không sử dụng cũng tự bắt lửa và bốc cháy. Ngay cả khi Enel - công ty điện lực dừng cung cấp điện cho ngôi làng Canneto di Caronia thì những vụ cháy cũng vẫn xảy ra.

Trong một vài tháng, hiện tượng bí ẩn trên đột nhiên ngừng lại. Sau một thời gian, những vụ cháy không rõ nguyên nhân lại xuất hiện khiến người dân lo lắng. Trước sự việc bí ẩn này, giới chức trách và cảnh sát đã vào cuộc điều tra nhưng không điều tra ra nguyên nhân cũng như không tìm ra có kẻ cố tình phá hoại.

Do giới chức trách cũng như các chuyên gia, nhà khoa học chưa thể giải mã bí ẩn về những vụ cháy nên người dân làng Canneto di Caronia đổ lỗi cho người ngoài hành tinh hay thậm chí là ma quỷ đã gây ra những vụ việc trên.

Chính vì vậy, có gia đình trong làng Canneto di Caronia đã mời thầy về làm lễ trừ tà với hy vọng sẽ không còn xảy ra những vụ cháy không rõ nguyên nhân nữa. Dù vậy, những vụ cháy bí ẩn tiếp tục xảy ra khiến dân làng hoang mang sợ hãi.

Cho đến nay, không ai có thể khẳng định chắc chắn về nguyên nhân gây ra những vụ hỏa hoạn ở làng Canneto di Caronia có phải là do thế lực siêu nhiên gây ra hay không.

Cập nhật: 01/03/2019
  • 1.608