Kinh ngạc cô gái có khả năng vặn ngược chân 180 độ

  •  
  • 746

Một cô gái trẻ sống tại Canada có một kỹ năng đặc biệt mà bất kỳ ai chứng kiến cũng phải giật mình: cô có thể quay ngược chân 180 độ mà không hề đau đớn, trong khi bàn chân vẫn di chuyển bình thường.

Kỹ năng đặc biệt nói trên thuộc về cô gái trẻ có tên Jen O’Shea. Đây là kết quả của một cuộc phẫu thuật sau khi điều trị một dạng hiếm của căn bệnh ung thư xương.

Theo đó, sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư mô liên kết, O’Shea đã phải trải qua một ca phẫu thuật để cắt bỏ toàn bộ khung xương chậu bên phải của O’Shea mà không thay thế nó.

Sau khi ca phẫu thuật diễn ra thành công, O’Shea đã phải mất nhiều tháng vật lý trị liệu để học cách đi lại và cho đến năm ngoái, cô vô tình nhận ra rằng mình có thể xoay ngược chân 180 độ mà không hề đau đớn hay có sự khó chịu nào.

Ban đầu, cô cảm thấy xấu hổ với “khả năng đặc biệt” của mình và ngại ngùng giấu diếm những người xung quanh. Nhưng giờ đây, O’Shea xem đó như là một tài năng của riêng mình và không ngần ngại trình diễn cho mọi người được thấy. Cô còn đăng tải video về khả năng xoay ngược chân của mình lên Internet để mọi người cùng được xem.

Hầu hết những ai lần đầu chứng kiến khả năng của O’Shea đều cảm thấy sốc và giật mình, tuy nhiên sau đó họ đều bật cười sau khi biết được sự thật đằng sau câu chuyện.

“Thật là vui. Ai mà không muốn làm người khác hoảng sợ và khiến họ cười cơ chứ?”, O’Shea cho biết.

Hiện Jen O’Shea vẫn có thể đi lại bình thường sau một thời gian dài trị liệu và cô vẫn còn giữ được “khả năng đặc biệt” của mình cho đến tận hôm nay.

Theo Dân Trí, Daily Mail
  • 746