Máy quay Full HD kiêm kính bơi của Liquid Image

  •  
  • 368

Wide Angle Scuba Series HD có thể quay video Full HD tốc độ 30 khung hình mỗi giây và chụp ảnh tĩnh độ phân giải 12 Megapixel.

Wide Angle Scuba Series HD.
Wide Angle Scuba Series HD.

Liquid Image hôm nay trình làng thiết bị kính bơi tích hợp máy quay mới nhất của mình mang tên Wide Angle Scuba Series HD cùng một phiên bản rút gọn khác là Explorer Series 8.0MP. Ngoài việc giống một chiếc kính bơi thông thường, cả hai sản phẩm cùng tích hợp camera có thể quay video và chụp ảnh tĩnh mà vẫn giúp người sử dụng không phải sử dụng hai tay như các máy quay chống nước thông thường.

Wide Angle Scuba Series HD có thể quay video Full HD tốc độ 30 khung hình/giây, quay video HD ở tốc độ 60 khung hình/giây cũng như chụp ảnh tĩnh độ phân giải 12 Megapixel. Thiết bị có ống kính góc nhìn rất rộng, tới 136 độ. Người dùng chỉ việc nhấn nút bên cạnh để bắt đầu ghi hình hoặc quay video trong khi vẫn đang đeo găng tay lặn. Wide Angle Scuba Series HD có thể chịu được độ sâu tối đa là 40 mét.

Explorer Series 8 Megapixel.
Explorer Series 8 Megapixel.

Trong khi đó, model còn lại là Explorer Series 8 MP có thể chụp ảnh tĩnh độ phân giải 8 Megapixel cũng như quay video độ phân giải VGA ở tốc độ 30 khung hình/giây. Máy sử dụng hai pin AAA và chịu được độ sâu tối đa 4,6 mét.

Giá bán tham khảo tại thị trường Anh cho Wide Angle Scuba Series HD là 330 bảng (tương đương 514 USD). Bản rẻ hơn có giá 80 bảng (tương đương 124,5 USD).

Theo QTM
  • 368