Những bông hoa biết... nói tiếng Nhật

  •  
  • 420

Kể từ nay, những bông hoa cắm trong bình sẽ có thể trò chuyện với người cùng sự trợ giúp của thiết bị đồ chơi "Hana kotoba". Công ty sản xuất thiết bị này ở Nhật, vì vậy, những bông hoa sẽ nói tiếng Nhật!

Công ty sản xuất đồ chơi "e-Revolution" (Nhật) đã tung ra thị trường Nhật một loại đồ chơi có tên thương mại "Hana kotoba" (Lời của hoa). Thiết bị này sẽ giúp một bó hoa trở thành một... kẻ ba hoa với hi vọng sẽ tạo ra một cơn sốt đối với các bé gái.

"Hana kotoba" có dạng một chiếc hộp nhỏ được trang bị một loa phóng thanh và có một tượng bé gái nhỏ gắn bên trên. Thiết bị này được nối với một sợi dây kim loại đặt dưới nước chứa trong bình hoa. Khi một người nào đó kẹp các cánh hoa hay một phần của một trong những cành hoa chưng trong bình, một giọng nữ sẽ phát ngẫu nhiên một trong khoảng 200 câu nói được ghi âm sẳn trong bộ nhớ của thiết bị như "Tôi thích nói chuyện lắm đó", "Bạn có bạn trai chưa?", "Tớ thực sự là một người tài ba đấy nhé"...

Người chơi chỉ cần ép mạnh hai ngón tay lên một trong những bông hoa trong bình, một luồng điện có cường độ thấp sẽ phát ra và truyền đi trong nước. Sợi kim loại chìm trong nước bắt lấy tín hiệu trên để phát ra một trong những lời nói ghi sẵn.

Thiết bị đồ chơi "Hana kotoba" sẽ giúp các bông hoa trong bình trò chuyện với người
Thiết bị đồ chơi "Hana kotoba" sẽ giúp các bông hoa trong bình trò chuyện với người
(Ảnh: TTO)

ĐỨC TRƯỜNG

Theo AFP, Tuổi trẻ
  • 420