Ringly - nhẫn thông minh nhận tín hiệu thay điện thoại

  •  
  • 585

Tuy trông như một món trang sức, nhưng chiếc nhẫn đính đá quý Ringly - do công ty cùng tên có trụ sở tại New York (Mỹ) phát triển - lại chứa đặc tính của các thiết bị công nghệ, đó là khả năng báo hiệu khi nhận cuộc gọi, thư điện tử hoặc tin nhắn mới.

Ringly - nhẫn thông minh nhận tín hiệu thay điện thoại

Nhờ khả năng kết nối với điện thoại qua sóng Bluetooth (hoặc điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS, Android), nhẫn có thể rung hoặc phát ra ánh sáng khi chủ nhân có cuộc gọi đến, tin nhắn mới hoặc cập nhật mới trên các mạng xã hội như Facebook, ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram hay SnapChat…Nhẫn còn có tính năng nhắc nhở người dùng về các cuộc hẹn đã lên lịch nhờ vào việc kiểm tra "nhật ký điện tử" của chủ nhân.

Theo hãng sản xuất, nhẫn có thể hoạt động liên tục 2 ngày sau khi sạc đầy pin. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng một ứng dụng đặc biệt để tùy chỉnh chế độ hoạt động của nhẫn - chẳng hạn như số lần rung hoặc định sẵn màu sắc cho từng người gọi tới.

Hãng Ringly cho biết bộ sưu tập nhẫn sắp tung ra thị trường có phần khung được mạ vàng 18K và đính một viên đá quý. Nhẫn có 3 kích cỡ theo ni số 6, 7, 8 và có 4 màu khác nhau. 

Theo Báo Cần Thơ, Daily Mail, Ringly
  • 585