ánh sáng lạ ở hàng châu

  • Skinwalker - Nơi kỳ lạ nhất Trái đất Skinwalker - Nơi kỳ lạ nhất Trái đất
    Nằm ở khu lòng chảo Uintah phía đông bắc bang Utah, bao quanh ba mặt là núi và vách đá, trang trại Skinwalker là nơi phát sinh hàng nghìn vụ nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO).
  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi
    Bức ảnh chụp những cô gái Ireland làm việc tại một nhà máy sản xuất lanh vào năm 1900 chứa đựng yếu tố có thể khiến nhiều người sợ hãi.
  • Ý kiến về việc: Xuất hiện ánh sáng lạ ở HN Ý kiến về việc: Xuất hiện ánh sáng lạ ở HN
    Tôi gửi kèm những bức ảnh tôi mới chụp để chứng mình một điều các hình tròn xuất hiện chỉ là những hạt hụi trong không khí. Và những mảng ánh sáng hình ống chỉ là 1 phần của sợi tơ nhện trước ống kính camera.
  • Bí ẩn hố không đáy nuốt được mọi vật bị che giấu hơn 200 năm qua Bí ẩn hố không đáy nuốt được mọi vật bị che giấu hơn 200 năm qua
    Những bí ẩn trong lịch sử vẫn luôn là vấn đề làm đau đầu các nhà khoa học khi họ cố gắng tìm ra lời giải cho những câu chuyện kỳ bí này.
  • 10 bài tập thể dục đơn giản cho buổi sáng tràn đầy năng lượng 10 bài tập thể dục đơn giản cho buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Những bài tập vô cùng đơn giản này sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới với nhiều năng lượng và hưng phấn hơn. Hãy sẵn sàng để bắt đầu tập từ ngày mai nhé.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.