ánh sáng màu xanh

  • Dò bom mìn bằng vi khuẩn phát sáng Dò bom mìn bằng vi khuẩn phát sáng
    Các nhà khoa học Scotland vừa phát triển một phương thức dò bom mìn vừa an toàn vừa ít tốn kém, đó là sử dụng vi khuẩn phát ra ánh sáng màu xanh khi tiếp xúc với chất nổ.
  • Ảnh vũ trụ ấn tượng trong tuần Ảnh vũ trụ ấn tượng trong tuần
    Vệt sao băng Geminid lao xuống sa mạc, những ngôi sao phát ánh sáng màu xanh dương. Vũ trụ trong tuần qua hiện lên lung linh qua ảnh của National Geographic.
  • UFO màu xanh kỳ ảo trên bầu trời Anh UFO màu xanh kỳ ảo trên bầu trời Anh
    Một vật thể bay bí ẩn phát ra ánh sáng màu xanh kỳ ảo đã lơ lửng bên trên chiếc cối xay gió có từ thế kỷ 19 ở miền đông nước Anh.
  • Ảnh thiên văn ấn tượng trong tuần Ảnh thiên văn ấn tượng trong tuần
    Cụm sao cầu phát ra ánh sáng màu xanh dương kỳ ảo, trong khi trái đất và mặt trăng giống như hai đốm sáng lớn ở khoảng cách 183 triệu km.
  • Thỏ phát sáng màu xanh lá cây Thỏ phát sáng màu xanh lá cây
    Giới khoa học vừa tạo ra những con thỏ có thể phát ra ánh sáng màu xanh lá cây trong bóng tối bằng công nghệ nhân bản vô tính.
  • Video: Hiện tượng lạ khiến ngón tay phát quang Video: Hiện tượng lạ khiến ngón tay phát quang
    Một cư dân ở Wisconsin, Mỹ, bất ngờ phát hiện những ngón tay phát điện và lóe lên ánh sáng màu xanh dương khi đứng trên mặt hồ đóng băng.
  • Các nhà khoa học ghi hình được mây dạ quang ở độ cao 80km Các nhà khoa học ghi hình được mây dạ quang ở độ cao 80km
    Những đám mây phát ra ánh sáng màu xanh lam và trắng hình thành trong tầng trung lưu, nơi thiêu rụi đa số thiên thạch lao xuống Trái Đất.
  • Sóng biển xanh bí ẩn lúc nửa đêm ở California Sóng biển xanh bí ẩn lúc nửa đêm ở California
    Nhiếp ảnh gia người Mỹ Steve Skinner, 43 tuổi, đã ghi được những khoảnh khắc hiếm thấy về một hiện tượng bí ẩn ở bờ biển Swami thuộc California (Mỹ). Vào lúc nửa đêm, khi xung quanh bị bóng tối bao phủ, nhưng mỗi ngọn sóng xô bờ ở khu vực này lại tạo ra ánh sáng màu xanh bí ẩn và kỳ thú.
  • Bờ biển Nhật lấp lánh trong đêm Bờ biển Nhật lấp lánh trong đêm
    Cảnh tượng kỳ ảo xảy ra ở bờ biển thành phố Toyama, đảo Honshu, Nhật Bản từ ngày 18/8, Roket News đưa tin. Nó được tạo nên bởi sự tập trung của hàng triệu con mực đom đóm, loài động vật biển có khả năng phát ra ánh sáng màu xanh dương, khi chúng đẻ trứng gần bờ.