áo giáp sợi Kevlar

  • Cuộc sống như mơ ở đất nước "sung sướng" nhất thế giới Cuộc sống như mơ ở đất nước "sung sướng" nhất thế giới
    Không chỉ có quỹ phúc lợi xã hội cao, người dân đất nước Phần Lan còn được trợ cấp tiền khi sinh em bé.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Những tác phẩm từ thế giới bên kia Những tác phẩm từ thế giới bên kia
    Từ một phụ nữ nội trợ ít học, Pearl Curran, Mỹ, đã trở thành văn sĩ nổi tiếng với hàng chục tác phẩm giá trị. Đặc biệt, bà khẳng định, mình không viết nên các áng văn, thơ ấy mà chỉ chép lại lời "đọc" của một phụ nữ từ hai thế kỷ trước.
  • Điểm danh 7 vũ khí ác độc nhất lịch sử nhân loại Điểm danh 7 vũ khí ác độc nhất lịch sử nhân loại
    Bom nguyên tử, nhựa đường, khí mù tạt là những vũ khí ác độc, có tính sát thương cao và gây ra cái chết đau đớn cho nạn nhân.
  • Cá biển "bọc thép" quý hiếm sa lưới ngư dân Cá biển "bọc thép" quý hiếm sa lưới ngư dân
    Ngư dân ở tỉnh Romblon, Philippines mới đây đã bắt được một một con cá có hình dạng kỳ lạ, một loài cá biển "bọc thép" quý hiếm.
  • 6 ý tưởng khoa học kinh dị nhất 6 ý tưởng khoa học kinh dị nhất
    Những virus chết người sống lại. Những con cáo ăn thịt người. Các binh lính không bao giờ ngủ. Đó không phải là phim kinh dị mà là ý tưởng táo bạo của các nhà khoa học thời nay. Tạp chí Popular Science đã liệt kê ra 6 ý tưởng khoa học đáng sợ nhất.
  • Video: Cuộc chiến giữa sói và trâu rừng Video: Cuộc chiến giữa sói và trâu rừng
    Khi những con trâu rừng thấy đàn sói, chúng lập tức co cụm vào nhau để bảo vệ những con non và yếu. Nếu chúng cứ co cụm như thế, chắc chắn đàn sói sẽ không có cơ hội săn mồi.
  • Những hình ảo giác kỳ lạ khiến người xem buồn nôn Những hình ảo giác kỳ lạ khiến người xem buồn nôn
    Các hình ảnh tĩnh nhưng tạo ảo giác động, do một giáo sư người Nhật tạo ra, được khuyến cáo không nên xem nếu bạn vừa ăn no.
  • Sử dụng bọt nano để chế tạo áo giáp Sử dụng bọt nano để chế tạo áo giáp
    Không giống như các loại bọt thông thường, bọt nano được thiết kế đặc biệt để có thể sử dụng không chỉ trong việc chế tạo áo giáp mà còn dùng để bảo vệ các tòa nhà khi có vụ nổ xảy ra.