áo phao bằng nhựa eva

  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Áo giáp từ vật liệu phi Newton siêu khủng Áo giáp từ vật liệu phi Newton siêu khủng
    Học viên trường Không quân Mỹ đang phát triển một "chất lỏng" làm áo giáp, có khả năng chống lại được đạn của một khẩu súng lục.
  • Bàn phím ảo cho máy tính bảng Bàn phím ảo cho máy tính bảng
    Mới đây, Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze. Bàn phím này có thể được đặt trên bất kỳ mặt phẳng nào. Để máy tính bảng và điện thoại thông minh thêm hoàn hảo, mới đây Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze.
  • Những hình ảo giác kỳ lạ khiến người xem buồn nôn Những hình ảo giác kỳ lạ khiến người xem buồn nôn
    Các hình ảnh tĩnh nhưng tạo ảo giác động, do một giáo sư người Nhật tạo ra, được khuyến cáo không nên xem nếu bạn vừa ăn no.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới
    Xác ướp thường gắn liền với các huyền thoại ở Ai Cập. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ học đã phát hiện và khai quật được rất nhiều các xác ướp vẫn còn nguyên vẹn và ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Hãy cùng điểm lại một số xác ướp kỳ lạ và bí ẩn nhất trên khắp thế giới.
  • Những sáng chế “điên rồ” của Google Những sáng chế “điên rồ” của Google
    Google thường được biết đến với những dự án mang tính đột phá. Từ xe tự hành cho đến drone giao hàng, người khổng lồ công nghệ luôn luôn có những dự án độc đáo cho tương lai.
  • 10 sự thật không phải ai cũng biết về bitcoin – đồng tiền số đang gây sốt hiện nay 10 sự thật không phải ai cũng biết về bitcoin – đồng tiền số đang gây sốt hiện nay
    Chỉ trong một thời gian ngắn đã tạo ra nhiều biến động trên thị trường và gây nhiều tranh cãi, nhưng bitcoin vẫn hấp dẫn với một lượng lớn nhà đầu tư.
  • Cướp nhà băng Cướp nhà băng
    Tên cướp 1 : Tớ với cậu thành lập băng cướp đi. Tên cướp 2 : Được đấy ! Băng cướp lấy tên của tớ nhé !