áo phao siêu bền

  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng? Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng?
    Một người dùng YouTube tuyên bố đã quan sát được cảnh hàng trăm đĩa bay cất cánh khỏi bề mặt mặt trăng, tuy nhiên không rõ về độ xác thực.
  • Điểm danh các loại ảo ảnh thị giác lừa đảo bộ não Điểm danh các loại ảo ảnh thị giác lừa đảo bộ não
    Ảo ảnh thị giác (Optical Illusions) vẫn được biết đến là những hình ảnh đánh lừa đôi mắt. Nhưng thực chất chúng mang một ý nghĩa khác, đó là những hình ảnh được não bộ “tiên đoán”.
  • David Copperfield, con người huyền bí của thế giới ảo thuật David Copperfield, con người huyền bí của thế giới ảo thuật
    Anh từng tự xẻ mình thành hai mảnh, từng đoán trước kết quả xổ số và làm biến mất tượng Nữ thần Tự Do. Tuy vậy trong đời tư nhà ảo thuật tài hoa David Copperfield lại khá long đong lận đận.
  • Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất
    Để đạt được những thành tự từ những thí nghiệm đó, các nhà khoa học đã tiêm chất phóng xạ vào cơ thể người, cho con người rơi tự do với tốc độ 988 km /giờ...
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2
    Chúng ta đã được nghe nói nhiều về những thành tựu khoa học kỹ thuật, nhiều loại công nghệ, vũ khí được các nước phương Tây chế tạo trong chiến tranh thế giới thứ 2.
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.