ô tô tiết kiệm xăng

  • Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung? Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung?
    Dân gian có câu "Ông tha mà bà không tha/ Làm nên lũ lụt hai ba tháng mười”, để nhắc nhở, cảnh báo mùa lũ ở các tỉnh từ Thanh Hóa đổ vào thường xảy ra đầu tháng 7 đến tháng 10 hàng năm.
  • Khám phá 9 thanh kiếm kỳ bí bậc nhất thế giới Khám phá 9 thanh kiếm kỳ bí bậc nhất thế giới
    Theo truyền thuyết và lịch sử để lại có những thanh kiếm nhuốm màu sắc kỳ bí, rùng rợn. Có lúc là biểu tượng quyền lực, là bảo vật nhưng đôi khi lại là vũ khí nguyền rủa, chết chóc.
  • Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió
    Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn...
  • Biến xăng từ 1 thành 2: Sáng chế mới hay ảo tưởng? Biến xăng từ 1 thành 2: Sáng chế mới hay ảo tưởng?
    Kỹ sư hóa về hưu Lê Ngọc Khánh, tác giả chất phụ gia nói trên tuyên bố: Ai quan tâm, có thể dùng thử!
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop
    Việc sử dụng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.