ô-tô

  • Quay được hình ảnh Người tuyết ở Nga Quay được hình ảnh Người tuyết ở Nga
    Một số học sinh tại làng Rusko-Urski (khu Kemerovo, Liên bang Nga) đã quay được một đoạn phim những dấu chân của một loài động vật khổng lồ để lại trên nền tuyết trắng dày, bằng điện thoại di động.
  • Khai quật được mộ ma cà rồng ở Bulgaria Khai quật được mộ ma cà rồng ở Bulgaria
    Các nhà nghiên cứu mới khai quật một khu vực được cho là mộ "ma cà rồng", có bộ xương ngực bị một thanh kim loại đâm xuyên qua.
  • Top 8 điểm rùng rợn ở Trung Quốc không dành cho người yếu tim Top 8 điểm rùng rợn ở Trung Quốc không dành cho người yếu tim
    Từ xa xưa có những nơi vẫn được coi là “vùng chết” đối với con người, là nơi cư ngụ của quỷ thần, chỉ cần con người không may rơi vào vùng đất này sẽ một đi không trở lại.
  • Lật lại chứng cứ đầu tiên về thần giao cách cảm Lật lại chứng cứ đầu tiên về thần giao cách cảm
    Các nhà khoa học trên thế giới đã quan sát và phát hiện, hiện tượng thần giao cách cảm xuất hiện không chỉ ở người mà còn trong thế giới động vật.
  • Vì sao con người mê tín? Vì sao con người mê tín?
    Các nhà khoa học cho hay mê tín dị đoan xảy ra ở nhiều nhóm người khác nhau, nhất là những người hay lo lắng, và hiện tượng này thậm chí còn tồn tại cả trong giới động vật.
  • Mười thảm họa môi trường đang đe doạ nhân loại Mười thảm họa môi trường đang đe doạ nhân loại
    Nhân loại hơn bao giờ hết đang đứng trước 10 thảm họa do chính mình gây ra, nếu không có sự phồi hợp của toàn cầu để giải quyết thi nguy cơ tuyệt chủng không phải là một tương lai quá xa xôi.
  • Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm
    Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh, duy trì và phát triển nòi giống, tăng cường sức lao động, học tập, thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, văn hóa xã hội và thể hiện nếp sống văn minh.