ý tưởng độc đáo

  • Bộ phanh bằng... lưng dành cho xe lôi Bộ phanh bằng... lưng dành cho xe lôi
    Đó là ý tưởng độc đáo của ông Võ Viết Tính tại tỉnh Đồng Nai. Ý tưởng này có thể giảm được 90% sự cố nguy hiểm. Với chiếc xe lôi có gắn bộ phanh an toàn này, ông đã vận chuyển hàng hoá từ Xuân Trường đến các xã vùng sâu ở Thuận Hải, tỉnh Bình Thuận.
  • Tác phẩm nghệ thuật từ giấy Tác phẩm nghệ thuật từ giấy
    Peter Callesen , sinh năm 1967 tại Đan Mạch, là một nghệ sĩ cắt giấy nổi tiếng. Tác phẩm của anh kết hợp giữa trí tưởng tượng phong phú, ý tưởng độc đáo và sự khéo léo, tinh tế trong từng đường kéo. Những trang giấy A3, A4 lặng lẽ, vô tri qua tay Callesen trở th&agra
  • CH Czech: Bán phân voi làm quà lưu niệm CH Czech: Bán phân voi làm quà lưu niệm
    Giám đốc Sở thú Prague (CH Czech), ông Miroslav Bobek, đã nảy ra một ý tưởng độc đáo nhằm giải quyết "hậu quả" mà những con voi trong sở thú của ông thải ra mỗi ngày, đó là… bán phân voi làm quà lưu niệm cho du khách.
  • Video: Ô che nắng hình đám mây độc đáo Video: Ô che nắng hình đám mây độc đáo
    Các nhà thiết kế Hà Lan làm việc tại studio toer đã nảy ra ý tưởng độc đáo về những chiếc ô che hình đám mây, tán ô có thể tự động xòe ra mà không cần sự tác động của con người.
  • Độc đáo bia có "hương vị phụ nữ" ở Ba Lan Độc đáo bia có "hương vị phụ nữ" ở Ba Lan
    Loại bia đầu tiên trên thế giới được nhà nấu bia Ba Lan “The Order of the Yoni” cho ra đời đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ ý tưởng độc đáo, sử dụng axit lactic lấy từ… “vùng kín” của 2 người mẫu.
  • Bạn sẽ phải bất ngờ với những thiết bị đặc biệt của nhà sáng chế 11 tuổi Bạn sẽ phải bất ngờ với những thiết bị đặc biệt của nhà sáng chế 11 tuổi
    Với một trí tưởng tượng không có giới hạn, một đứa trẻ có thể cho ra đời rất nhiều ý tưởng độc đáo mà nếu được hiện thực hóa thì ngay cả người lớn chúng ta cũng phải ngả mũ thán phục.
  • Mẹ gà, con... công Mẹ gà, con... công
    Có câu: “Mẹ gà con vịt”, chứ chưa nghe ai nói mẹ gà con công. Thế nhưng tại thành phố Tuy Hoà tỉnh Phú Yên, có một người đã thành công trong việc dùng gà để ấp nở công rừng. Ý tưởng độc đáo này bắt đầu từ một lý do hết sức đơn giản: tình yêu dành cho loài động vật quí hiếm có
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.