Ăng-ten loa Holmdeal

  • Mặt trời đã thức giấc Mặt trời đã thức giấc
    Mặt trời liên tục tung ra 28 vết lóa vào không gian trong vòng một tuần, và cường độ "hung hãn" này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới.
  • Hình ảnh rõ nét nhất của vết lóa mặt trời Hình ảnh rõ nét nhất của vết lóa mặt trời
    Các nhà thiên văn học cho hay, kính viễn vọng tại California (Mỹ) được trang bị công nghệ mới đã chụp được hình ảnh vết lóa mặt trời với độ rõ nét và chi tiết nhất từ trước đến nay.
  • Loài hoa lan kỳ lạ, chỉ nhìn thôi cũng ngượng chín mặt Loài hoa lan kỳ lạ, chỉ nhìn thôi cũng ngượng chín mặt
    Trên thế giới, có rất nhiều loài hoa lan gây ấn tượng với con người bởi sự hiếm có khó tìm, bởi mùi hương đặc biệt hay ngoại hình đẹp lộng lẫy.
  • Bão mặt trời ập xuống Trái đất thứ 6 ngày 13 Bão mặt trời ập xuống Trái đất thứ 6 ngày 13
    Một vài vết lóa mặt trời cấp X đã nổ bùng trên bề mặt sao trung tâm của chúng ta trong tuần này, và giờ đây bức xạ của chúng đang quất thẳng lên Trái đất.
  • Giác quan thứ sáu của loài cá Giác quan thứ sáu của loài cá
    Một nhóm các nhà khoa học khẳng định loài cá có "giác quan thứ sáu". Nghiên cứu nhận thấy rằng nhờ giác quan này mà cá cảm nhận được dòng chảy của nước, vị trí con mồi, thậm chí biết trước để tránh biển động.
  • Tham quan kính thiên văn vô tuyến lớn nhất hành tinh Tham quan kính thiên văn vô tuyến lớn nhất hành tinh
    Với gần 900 tấm kim loại xếp thành hình tròn có đường kính 576 m, RATAN-600 là kính thiên văn vô tuyến lớn nhất thế giới có thể theo dõi Mặt Trời và tìm kiếm sự sống trong vũ trụ.
  • Ăng-ten "mặc" được Ăng-ten "mặc" được
    Hệ thống thông tin liên lạc cá nhân thế hệ tiếp theo có thể được làm bằng một công cụ khó ai nghĩ tới: một chiếc máy may.