ăn kẹo chóng già

  • Những ứng dụng ngạc nhiên của dầu mỏ Những ứng dụng ngạc nhiên của dầu mỏ
    Dầu mỏ là một trong những nhiên liệu quan trọng nhất của xã hội hiện đại. Dầu cũng được sử dụng trong công nghiệp hóa dầu để sản xuất các chất dẻo và nhiều sản phẩm khác.
  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Chất keo chống đạn mới của quân đội Anh Chất keo chống đạn mới của quân đội Anh
    Bộ Quốc phòng Anh đã thưởng 100.000 bảng (tức khoảng 141.000 USD) cho một công ty nhỏ phát triển một chất keo đặc biệt, có khả năng chống sức công phá của đạn.
  • 18 bí mật để sống lâu 18 bí mật để sống lâu
    Ngủ trưa đều đặn, chọn bạn khôn ngoan, lập gia đình, tạo thói quen đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn khi lên xe... là việc bạn dễ thực hiện để kéo dài tuổi thọ.
  • Thực hư chất chống dính cho dụng cụ nấu ăn Thực hư chất chống dính cho dụng cụ nấu ăn
    Hiện nay, nhiều dụng cụ nấu ăn bán trên thị trường đều có tráng một lớp chống dính. Thực ra, đó là một loại polymer chịu nhiệt. Sau một thời gian sử dụng, chúng bị bong tróc...
  • 25 sản phẩm sáng tạo ai cũng muốn sở hữu 25 sản phẩm sáng tạo ai cũng muốn sở hữu
    25 sản phẩm sáng tạo trong mọi mặt đời sống từ văn phòng, đồ nội thất đến làm bếp... khiến bạn muốn sở hữu ngay tức thì.
  • Việt Nam sản xuất sơn chống cháy, chống đạn làm từ vỏ trấu Việt Nam sản xuất sơn chống cháy, chống đạn làm từ vỏ trấu
    Một công ty trong nước đã sản xuất thành công loại sơn chống cháy, chống đạn được làm từ vỏ trấu của hạt lúa với giá bán chỉ bằng 1/3 giá sơn chống cháy ngoại.
  • Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh
    Để không còn những cái chết thương tâm vì điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức về an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trong gia đình và cách xử lý khi có những tình huống tương tự xảy ra.