ăn khoai lang vào mùa đông

  • Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp
    Kim tự tháp là lăng mộ mà các vị vua Ai Cập cổ đại xây dựng cho mình. Kim tự tháp Ai Cập được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Hầu hết các kim thự tháp lớn nhỏ ở Ai Cập đều được xây dựng vào thời vương triều thứ 3 đến vương trieùe thứ 6 của Ai Cập.
  • Bí kíp giúp bạn "đánh bật" suy nghĩ vẩn vơ ra khỏi đầu Bí kíp giúp bạn "đánh bật" suy nghĩ vẩn vơ ra khỏi đầu
    Suy nghĩ tiêu cực ở đây có thể là lo lắng về vấn đề tiền bạc, sai phạm ở chỗ làm hoặc đơn giản chỉ là nỗi sợ không tên.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.
  • Những thực phẩm không nên dùng chung với cà chua Những thực phẩm không nên dùng chung với cà chua
    Cà chua là loại quả phổ biến, giàu chất dinh dưỡng, mà lại vô cùng ngon miệng. Mặc dù nó là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nhưng cũng có một số điều “cấm kỵ” khi sử dụng, đặc biệt là không nên ăn chung với một số loại thực phẩm sau đây.
  • Động vật cũng lên đỉnh khi làm "chuyện ấy" Động vật cũng lên đỉnh khi làm "chuyện ấy"
    Một trong những nhà sinh vật học đầu ngành trên thế giới hiện nay, giáo sư Mark Bekoff khẳng định động vật cũng có thể “lên đỉnh” giống như con người khi “yêu đương”.