ăn khuya

  • Cách chăm sóc da trong mùa nắng nóng Cách chăm sóc da trong mùa nắng nóng
    Áp lực công việc, thức khuya, ăn nhiều chất béo, đường, không tẩy trang kỹ khiến làn da xuất hiện nhiều vấn đề như kém sức sống, khô và nhăn da, sạm nám, tàn nhang, mụn.
  • Mưa lớn khiến lũ tràn về thành phố Huế Mưa lớn khiến lũ tràn về thành phố Huế
    Khuya 14/11, mưa lớn cộng với nước lũ từ thượng nguồn tràn qua Đập Đá ở trung tâm TP Huế khiến hàng loạt tuyến phố, khu dân cư bị ngập.
  • Tàu Dragon lắp ghép thành công với ISS Tàu Dragon lắp ghép thành công với ISS
    Tàu vũ trụ tư nhân đầu tiên Dragon được phóng lên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) trong một sứ mệnh lịch sử đã kết nối thành công với trạm vào khuya 25/5, theo Reuters. Theo Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), việc kết nối hoàn tất vào lúc 23 giờ 2 phút khuya 25/5 (giờ VN), khi cả hai đang bay trên quỹ đạo có độ cao khoảng 402km phía tr
  • Ăn miếng trả miếng Ăn miếng trả miếng
    Đêm đã về khuya, người khách nọ bước vào một quầy bar sang trọng. Ông ta e ngại nhìn quanh vì sợ chốn xa hoa này không thích hợp với túi tiền của mình nhưng cuối cùng vẫn mạnh dạn tiến tới quầy gọi một ly bia.
  • Bỏng Bỏng
    Khi vào bếp nấu ăn, không cẩn thận lúc chiên món ăn bị dầu bắn vào tay, sau đó vết dầu bắn làm mụt nước rồi chuyển qua ngứa, về khuya ngứa nhiều và gây lở loét. Vậy có cách gì trị khỏi không?
  • Hội chứng sợ bóng đêm ở phụ nữ Hội chứng sợ bóng đêm ở phụ nữ
    Đêm khuya, khi chồng xuống tầng dưới để dỗ con nín khóc, Sylvia hốt hoảng chui tọt vào đống chăn. Rồi tóc cô dựng lên khi nghe tiếng động lạ. Lấy hết sức bình sinh, Sylvia bật dậy mở toang cửa sổ rồi thở dốc khi nhận ra chỉ là tiếng ễnh ương.
  • Khi các bà nổi nóng Khi các bà nổi nóng
    Một người đàn ông đi chơi về khuya, vừa bước vào nhà đã thấy vợ một tay chống nạnh, một tay lăm lăm chiếc đòn gánh. Ông vội vàng chạy đến chỗ để máy điện thoại. Vợ càng điên tiết: - A, anh đi cả buổi tối chưa đủ sao, mà giờ này còn gọi điện thoại cho con nào hả?
  • Tại sao có người chỉ thích sống về đêm? Tại sao có người chỉ thích sống về đêm?
    Ban đêm chúng ta ngủ. Nhưng có một số người lại tỏ ra linh hoạt và tỉnh táo hơn vào đêm khuya. Đó chính là do tác động từ chiếc đồng hồ sinh học riêng của mỗi người. Vậy cơ chế nào đã điều khiển quá trình thức-ngủ của con người? Khi nhìn cận