ăn nhiều bánh mì

  • Những sai lầm khi giải rượu nhiều người mắc phải Những sai lầm khi giải rượu nhiều người mắc phải
    Theo Prevention, Tiến sĩ Aaron Michelfelder, giáo sư y học tại Trung tâm Y khoa Đại học Loyola (Mỹ), cho biết rất nhiều người áp dụng các biện pháp giải rượu sai lầm có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của họ.
  • Những loại thực phẩm không nên ăn sau khi thể dục Những loại thực phẩm không nên ăn sau khi thể dục
    Có những loại thực phẩm nhất định không nên ăn sau khi thể dục vì chúng không những không giúp phục hồi cơ thể mà còn bắt cơ thể hoạt động nhiều hơn để tiêu hóa chúng.
  • Mặt Chúa Jesus hiện trên món ăn Mặt Chúa Jesus hiện trên món ăn
    Đối với những người theo đạo Thiên Chúa, mùa Chay kéo dài 40 ngày nhằm suy niệm việc Đức Chúa Jesus đi vào sa mạc cát bụi khô cháy để cầu nguyện và quyết liệt chống lại với những cám dỗ của ma quỷ. Năm nay, mùa Chay bắt đầu từ thứ Tư - Lễ Tro.
  • Người dân ở các quốc gia trên thế giới đang ăn gì vào bữa trưa của họ? Người dân ở các quốc gia trên thế giới đang ăn gì vào bữa trưa của họ?
    Bạn có biết, vào buổi trưa, Đan Mạch có bánh mỳ làm từ lúa mạch đen, Thổ Nhĩ Kỳ có Kebab, người Việt Nam có bánh cuốn.... vậy còn các nước khác thì sao?
  • Chùm ảnh cực lý thú về bánh mì ở Sài Gòn xưa Chùm ảnh cực lý thú về bánh mì ở Sài Gòn xưa
    Bánh mì là một nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực vỉa hè Sài Gòn xưa nay. Cùng xem những hình ảnh lịch sử thú vị về bánh mì Sài Gòn.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.
  • Bánh xe 300 triệu năm là của người ngoài hành tinh?   Bánh xe 300 triệu năm là của người ngoài hành tinh?
    Một cư dân Vladivostok (LB Nga) vừa phát hiện một miếng kim loại có hình bánh xe có răng bị ép trong tảng than mà ông dùng để sưởi ấm nhà.
  • 18 sự thật kì quặc về nước Đức 18 sự thật kì quặc về nước Đức
    Nước Đức nổi tiếng là một đất nước có lối đạo đức xưa cũ và lỗi thời, một đất nước như bước ra từ những trang sách, nhưng vẫn còn hiện hữu rất nhiều thứ kì quặc.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.