ăn quá nhiều tỏi

  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu
    Để giúp bạn hiểu hơn về các chỉ số kết quả khi làm xét nghiệm nước tiểu, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn một số thông tin hữu ích về cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu để các bạn cùng tham khảo.
  • Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà
    Trồng khổ qua (mướp đắng) không hề... khổ chút nào mà trái lại, trồng loại cây này khá dễ dàng từ khâu gieo hạt, chăm sóc, đến thu hoạch.
  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm
    Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng rất dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả. Cây cà chua có thể phát triển được ở bất cứ nơi nào, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế
    Các nhà khoa học Trung Quốc dự đoán sự sống trên Trái đất sẽ bị hủy diệt, nếu "năng lượng tối" bí ẩn xé tan vũ trụ của chúng ta thành nhiều mảnh. May mắn, điều này chỉ có thể xảy ra sau 16,7 tỷ năm nữa.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.