ăn súp

  • Bí quyết nhận diện nông sản Trung Quốc Bí quyết nhận diện nông sản Trung Quốc
    Cà rốt, khoai tây, gừng, súp lơ, tỏi, hành tây... Trung Quốc đang bày bán tràn lan ở khắp các chợ TP HCM với vẻ ngoài bóng bẩy, căng mọng, thời hạn sử dụng lâu mà giá rẻ 20-50% so với hàng Đà Lạt.
  • Thực vật dưới kính hiển vi Thực vật dưới kính hiển vi
    Trong quyển Thế giới vi mô (Microcosmos), tác giả Brandon Broll (London, Anh) giới thiệu nhiều bức ảnh về thế giới sinh vật nhìn qua kính hiển vi. Những bức ảnh dưới đây là ảnh một số loài thực vật được phóng đại lên nhiều lần...
  • Những cách làm dịu cơn đau họng Những cách làm dịu cơn đau họng
    Bạn nên súc miệng nước muối vài lần trong ngày, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể và có chế độ nghỉ ngơi một cách hợp lý.
  • 8 thực phẩm bạn đang ăn sai cách tai hại 8 thực phẩm bạn đang ăn sai cách tai hại
    Đây đều là những loại thực phẩm hết sức quen thuộc, luôn xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Nhưng chính vì chúng gần gũi như thế, nên ta không hề tìm hiểu một cách khoa học xem ăn chúng ra sao mới là chuẩn.
  • Những loại thực phẩm "vàng" tốt nhất cho phổi Những loại thực phẩm "vàng" tốt nhất cho phổi
    Phổi bị nhiễm độc là nguyên nhân gây viêm, ho và nhiều các triệu chứng khác. Nếu không làm sạch, tình trạng bệnh sẽ trở nên tồi tệ hơn. Đây là những thực phẩm bạn nên ăn để giảm viêm.
  • Tại sao các tòa nhà lại sụp đổ khi động đất? Sự thật phức tạp hơn bạn nghĩ! Tại sao các tòa nhà lại sụp đổ khi động đất? Sự thật phức tạp hơn bạn nghĩ!
    Động đất luôn là một hiện tượng tự nhiên đáng sợ và nó trở nên nguy hiểm hơn khi các thành phố ngày càng phát triển đi kèm với những rủi ro sụp đổ của các tòa nhà cao tầng.
  • Hypernova là gì? Hypernova là gì?
    Hypernova là một ngôi sao đặc biệt lớn sụp đổ vào cuối tuổi thọ của nó. Cho đến những năm 1990, nó dùng để chỉ một vụ nổ với năng lượng bằng năng lượng của hơn 100 siêu tân tinh (trên 1048 J).