ăn tối muộn

  • Lừa đảo trực tuyến: Không chỉ là chuyện xứ người! Lừa đảo trực tuyến: Không chỉ là chuyện xứ người!
    Không chỉ là những câu chuyện xa lạ trên báo điện tử và website nước ngoài nữa! Lừa đảo trực tuyến đã xuất hiện rất nhiều trong cộng đồng cư dân mạng Việt Nam. Chúng tôi muốn nói đến "vấn nạn lừa đảo qua web và email" xuất hiện rất nhiều thời gian gần đây!
  • Các chi tiết kỹ thuật cơ bản về Internet Các chi tiết kỹ thuật cơ bản về Internet
    Internet sử dụng một tập hợp các giao thức mạng được gọi là TCP/IP. Bài viết này chúng tôi muốn miêu tả cho các bạn các giao thức chuẩn (Standard) và các ứng dụng đã được phát triển để hỗ trợ các giao thức này.
  • Cướp thời hiện đại Cướp thời hiện đại
    Một anh ăn diện mốt thời trang bước vào cửa tiệm bán súng tại Chicago, thành phố nổi tiếng các vụ cướp. - Tôi muốn có một khẩu súng Rulô. - Dạ, chúng tôi có hai loại Rulô, loại năm viên và loại sáu viên, ông mua loại nào?
  • Thực hư chuyện những bé gái có khả năng nói chuyện với người chết Thực hư chuyện những bé gái có khả năng nói chuyện với người chết
    Vào một tối muộn, gần nửa đêm cuối tháng 3 năm 1848, hai cô bé Katie và Maggie Fox bỗng bật khóc và gọi bố mẹ từ căn phòng ngủ của hai chị em tại ngôi nhà ở Hydesville, New York.
  • Cài đặt và cấu hình ISA Server Firewall 2004 - Chương 1 Cài đặt và cấu hình ISA Server Firewall 2004 - Chương 1
    Trong thực tế hiện nay bảo mật thông tin đang đóng một vai trò thiết yếu chứ không còn là “thứ yếu” trong mọi hoạt động liên quan đến việc ứng dụng công nghệ thông tin. Tôi muốn nói đến vai trò to lớn của việc ứng dụng CNTT đã và đang diễn ra sôi động, không chỉ thuần túy là những công cụ (Hardware, software), mà thực sự đã được
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.
  • Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh
    Thay vì dùng kháng sinh, người bị cảm cúm có thể điều trị bằng cách nghỉ ngơi, uống nhiều nước và sử dụng các dược liệu thiên nhiên.