ăn tối quá no

  • Vật thể bay lượn lờ tại Trung Quốc Vật thể bay lượn lờ tại Trung Quốc
    Vào lúc 10 giờ tối qua, một vật thể bay lạ xuất hiện trên bầu trời tỉnh Chongqing, Trung Quốc. Vật thể có hình chữ V và liên tục biến đổi giữa các màu đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng và trắng.
  • Động đất mạnh ở Philippines và Indonesia Động đất mạnh ở Philippines và Indonesia
    Tối qua, một trận động đất mạnh 6,5 độ richter đã làm rung chuyển khu vực miền nam Philippines. Vài giờ trước đó, một trận động đất 6,1 độ richter cũng xảy ra ở đông Indonesia - Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho biết.
  • Gấu xám lặn xuống nước bắt cá hồi ở Alaska Gấu xám lặn xuống nước bắt cá hồi ở Alaska
    Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Paul Souders, 50 tuổi, đã có hành trình tới Alaska để được chụp những bức ảnh cận cảnh về những con gấu hoang dã tại đây chưa từng được thế giới biết tới qua những bức ảnh.
  • Bí ẩn của thành phố xây từ đá của người khổng lồ Bí ẩn của thành phố xây từ đá của người khổng lồ
    Nếu những thành phố như Atlantis và El Dorado cuốn hút chỉ bởi sự mất tích kỳ bí, thành phố Nan Madol ngoài khơi bờ biển phía đông bang Pohnpei, Micronesia (Tây Thái Bình Dương) độc đáo và bí ẩn từ tên gọi cho tới quá trình xây cất.
  • Bé gái sơ sinh có hai đầu Bé gái sơ sinh có hai đầu
    Sản phụ ở Sóc Trăng vừa sinh một bé gái hai đầu. Khi mang thai siêu âm phát hiện hai tim thai nên gia đình cứ ngỡ là sinh đôi. Thông tin được giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết tối qua.
  • Bão số 7 tăng 2 cấp khi vào biển Đông Bão số 7 tăng 2 cấp khi vào biển Đông
    8h ngày 16/10, bão Sarika đã vượt qua đảo Luzon (Philippines) vào biển Đông với sức gió tối đa 165 km/h (cấp 14), tăng 2 cấp so với tối qua và đang thẳng tiến đến quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.
  • Hố đen xé tan ngôi sao Hố đen xé tan ngôi sao
    Giống như một con mồi bất cẩn lang thang trong rừng, ngôi sao khổng lồ đỏ vô tình di chuyển tới gần một hố đen và bị xé toạc. Với khối lượng gấp từ hàng triệu tới hàng tỷ lần mặt trời, những hố đen siêu lớn ẩn nấp ở trung tâm của các thiên hà như những con mãnh thú và nuốt chửng những thiên thể tới quá gần chúng.