ăn tối quá no

  • Hà Nội: Lại xuất hiện mưa đá Hà Nội: Lại xuất hiện mưa đá
    Khoảng 22h30 tối qua (14.2), tại các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và huyện Từ Liêm đã xuất hiện mưa đá trong vòng khoảng 15 phút. Tuy nhiên, rất ít người dân nhận biết có mưa đá bởi ngay trước đó xuất hiện một trận mưa rào và kích thước các vi&ec
  • Du khách không gian thứ 5 bay vào quỹ đạo Du khách không gian thứ 5 bay vào quỹ đạo
    Tàu vũ trụ Soyuz của Nga tối qua (7/4) đã rời bệ phóng tại Kazakhstan để đưa nhà tỷ phú Mỹ Simonyi và hai phi hành gia lên trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Vượt lên trên cột khói và lao thẳng lên trời qua
  • Bão Yutu mạnh lên ngoài khơi Thái Bình Dương Bão Yutu mạnh lên ngoài khơi Thái Bình Dương
    Chiều tối qua, 17-5, trung tâm cảnh báo bão của hải quân Hoa Kì cho biết cơn bão thứ hai trên Thái Bình Dương trong mùa bão năm nay có tên Yutu đang ở cách thành phố Davao của Philippines khoảng 1700km về phía đông.
  • Khai mạc Chung kết Robocon Việt Nam 2007 Khai mạc Chung kết Robocon Việt Nam 2007
    Tối qua 5/6, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Chung kết (CK) Robocon Việt Nam 2007 đã chính thức khai mạc. 32 đội tuyển xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng thi Robocon VN ở các khu vực bắt đầu cùng nhau tranh tài.
  • Robocon: Dấu ấn Sao Biển Robocon: Dấu ấn Sao Biển
    Tối qua (7/6), cuộc thi Robocon đã bước sang ngày thi đấu thứ ba. Trong một buổi tối không có chiến thắng tuyệt đối - Victory Islands nhưng khán giả có mặt tại nhà thi đấu Quần Ngựa đã được chứng kiến những trận đấu đẹp mắt.
  • Tàu Atlantis an toàn trở về Trái đất Tàu Atlantis an toàn trở về Trái đất
    Tối qua (22-6), tàu con thoi Atlantis của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã hạ cánh an toàn xuống căn cứ không quân Edwards ở California, kết thúc sứ mạng kéo dài 2 tuần trên Trạm không gian quốc tế (ISS).
  • Người dùng Việt Nam không thể truy cập Skype Người dùng Việt Nam không thể truy cập Skype
    Phần mềm điện thoại Internet phổ biến nhất hiện nay - Skype đã gặp phải sự cố phần mềm tối qua, khiến cho hàng triệu người dùng trên phạm vi toàn thế giới không thể thực hiện được cuộc gọi hoặc sử dụng dịch vụ.
  • Microsoft phát hành bản Windows Live hoàn thiện Microsoft phát hành bản Windows Live hoàn thiện
    Gói dịch vụ và ứng dụng Windows Live đã chính thức thoát kiếp beta kể từ tối qua, và Microsoft đang tích cực lập kế hoạch cho một chiến dịch marketing, nhằm đưa Live tới với 1 tỷ người dùng Internet trong vòng 2 tháng tới.
  • Hai sản phẩm giành giải Nhất “Nhân tài đất Việt” Hai sản phẩm giành giải Nhất “Nhân tài đất Việt”
    Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2007 vừa được tổ chức thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội vào tối qua, 20/11 với sự quan tâm, tham dự của nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà
  • 5 điều bạn cần biết về giấc ngủ 5 điều bạn cần biết về giấc ngủ
    Bạn cảm thấy mệt mỏi? Bạn có thể gục đầu xuống bàn mà ngủ ngay lập tức? Tối qua bạn đi ngủ muộn, rồi không ngủ được mà thức dậy rất sớm? Tình hình đó có thể tiếp diễn lại tối nay trừ phi…