ăn theo giờ giấc

  • Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới? Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới?
    Sự biến mất hồi tuần trước của chiếc máy bay chở “ông trùm” thời trang Italia Vittorio Missoni và 5 người khác qua vùng biển Caribbe được quy cho hàng loạt nguyên nhân, từ lỗi kỹ thuật tới âm mưu bắt cóc của tội phạm ma túy.
  • Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí?
    Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh
    Những câu chuyện kỳ dị về thuật phân thân được kể ở khắp nơi trên thế giới từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại. Vào những thiên niên kỷ đầu tiên của thời đại Inca, thuật phân thân là một
  • Đi tiểu bao nhiêu lần được coi là bình thường Đi tiểu bao nhiêu lần được coi là bình thường
    Phần lớn mọi người đi vệ sinh khoảng 4-7 lần trong một ngày, tuy nhiên không có con số nào được coi là tuyệt đối.
  • 5 sự thật giúp bạn ngủ ngon hơn 5 sự thật giúp bạn ngủ ngon hơn
    Bạn bị mất ngủ, cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải và không thể hoàn thành tốt bất kỳ việc gì cả. Vậy bạn hãy làm 5 hành động ngay và luôn để có một giấc ngủ ngon lành thôi nào.
  • Nên ngủ lúc mấy giờ tốt cho sức khỏe Nên ngủ lúc mấy giờ tốt cho sức khỏe
    Cơ thể cần ngủ đủ ít nhất 7 tiếng vào ban đêm và một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa để đảm bảo năng lượng hoạt động, trí não luôn tỉnh táo.
  • Con tàu ma bất ngờ quay trở lại sau 91 năm mất tích tại Tam giác quỷ Con tàu ma bất ngờ quay trở lại sau 91 năm mất tích tại Tam giác quỷ
    Những vụ biến mất của những con tàu và máy bay khi đi qua vùng biển được mệnh danh là Tam giác Quỷ Bermuda vẫn còn là điều bí ẩn cho tới ngày nay.