Đường tiếp đất

  • 50 sự thật khó tin về Trái Đất 50 sự thật khó tin về Trái Đất
    Tuổi thọ của Trái Đất chúng ta đang ở là 4,5-4,6 tỷ năm. Hơn 6 tỷ con người đang ở trên bề mặt của một “quả cầu” với vô số điều kỳ lạ và “khó tin” xảy ra hàng ngày.
  • Sự thật về nguy cơ siêu động đất ở châu Á Sự thật về nguy cơ siêu động đất ở châu Á
    Sau 4 cơn địa chấn mạnh liên tiếp trong vòng 48 giờ ở Nam Á, Myanmar và Nhật Bản, giới truyền thông lên tiếng cảnh báo về một siêu động đất sắp diễn ra. Nguy cơ này thực sự lớn đến đâu?
  • “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình
    Trong vài ngày trở lại đây một đoạn video có nguồn gốc từ Argentina đã làm xôn xao cộng đồng mạng thế giới khi trong đoạn video vốn là của một chương trình truyền hình trực tiếp này xuất hiện hình ảnh một “người ngoài hành tinh”.
  • Lịch sử mạng xã hội Lịch sử mạng xã hội
    Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đã trở thành công cụ thông tin liên lạc và chia sẻ cộng đồng phổ biến đối với hàng tỷ người trên thế giới.
  • Phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ Phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ
    Theo thông tin đăng tải trên Tạp chí Vật lý Thiên văn Astrophysical Journal Letters số ra ngày 7/3, các nhà thiên văn học mới đây đã phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ, gắn liền với chuẩn tinh APM 08279+5255.
  • 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi
    Trong khi nhân loại có 7 kỳ quan thế giới thì châu Phi cũng có 7 địa danh nổi tiếng. Chúng bao gồm sông Nile, núi lửa Kilimanjaro, thung lũng Great Rift, cánh đồng Serengeti, sa mạc Sahara, hồ Victoria và núi Bàn.
  • Lịch sử các phương thức giao tiếp của con người Lịch sử các phương thức giao tiếp của con người
    Xin giới thiệu đến các bạn quá trình phát triển mang tính đột phá của các phương tiện giao tiếp từ xưa đến nay, giúp con người có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn.