Đốm sáng trắng

  • Lý giải khả năng phát sáng trong đêm của đom đóm Lý giải khả năng phát sáng trong đêm của đom đóm
    Bằng các kỹ thuật hình ảnh mới, các nhà khoa học xem xét sâu cơ chế phát quang sinh học của đom đóm, loài côn trùng thường nhấp nháy ánh sáng trong đêm để giao tiếp hoặc cảnh báo nguy cơ tấn công.
  • Trăng xanh và Hỏa tinh cùng chiếu sáng bầu trời đêm mai Trăng xanh và Hỏa tinh cùng chiếu sáng bầu trời đêm mai
    Trong hai ngày 21 - 22/5, người yêu thiên văn trên khắp thế giới không chỉ có cơ hội theo dõi trăng tròn màu xanh hiếm gặp mà còn có thể quan sát Hỏa tinh ở vị trí gần Trái Đất nhất.
  • Phát hiện đốm sáng đầy bí ẩn xuất hiện trên sao Hỏa Phát hiện đốm sáng đầy bí ẩn xuất hiện trên sao Hỏa
    Bức ảnh đốm sáng bí ẩn trên sao Hỏa của NASA đã làm bừng lên những tranh cãi mới về việc tồn tại sự sống trên hành tinh đỏ.
  • Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào? Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào?
    Nguyệt thực đỏ hay còn gọi là mặt trăng máu là hiện tượng tự nhiên xảy ra do ánh sáng nảy ra từ bề mặt Mặt trăng bị khúc xạ khi xuyên qua khí quyển trái đất và biến Mặt trăng thành màu đỏ rực. Tuy nhiên, từ trước đến nay nó bị phủ lên mình một tấm màn kỳ bí với nhiều sắc thái mờ ảo bởi các tín ngưỡng khác nhau trên khắp các vùng miền.
  • Nhìn mặt đoán bệnh Nhìn mặt đoán bệnh
    Những dấu hiệu trên gương mặt có thể tiết lộ nhiều điều về tình trạng sức khỏe của bạn, từ những vấn đề về hệ tiêu hóa đến tình trạng thiếu hụt chất sắt.
  • Rừng đom đóm đẹp mê hoặc ở Nhật Bản Rừng đom đóm đẹp mê hoặc ở Nhật Bản
    Đom đóm chỉ xuất hiện vào một thời gian ngắn trong mùa hè ở Nhật Bản. Nguồn sáng yếu, đứt quãng của chúng cùng sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia đã tạo nên những bức hình đẹp "siêu thực".
  • Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng? Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng?
    Một người dùng YouTube tuyên bố đã quan sát được cảnh hàng trăm đĩa bay cất cánh khỏi bề mặt mặt trăng, tuy nhiên không rõ về độ xác thực.