Đồng tiền vàng Discovery

  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Vầng sáng tại Đồng Nai Vầng sáng tại Đồng Nai
    Khoảng 11:28 phút ngày 7/10/2009, tôi phát hiện trên bầu trời có 1 vầng sáng lớn hình tròn, màu sắc giống như cầu vồng.
  • Lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về IS từ nhiều thập kỷ trước Lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về IS từ nhiều thập kỷ trước
    Bà Vanga đã đưa ra hàng trăm lời tiên đoán trong suốt 50 năm, đa phần là dự báo về những thảm họa tự nhiên hay do biến đổi khí hậu gây ra.
  • Nostradamus có thật sự đoán được tương lai? Nostradamus có thật sự đoán được tương lai?
    Nostradamus (1503 - 1566) thường được coi là nhà tiên tri xuất chúng nhất mọi thời đại, với khả năng tiên đoán chính xác hầu hết các sự kiện quan trọng có ảnh hưởng đến lịch sử thế giới, dù nó xảy ra hàng trăm năm sau khi ông qua đời.
  • Phát hiện công xưởng Việt Nam chấn động thế giới Phát hiện công xưởng Việt Nam chấn động thế giới
    Trên lãnh thổ Việt Nam đã tìm thấy công xưởng lâu đời nhất thế giới có niên đại hơn 80 vạn năm của cư dân Việt cổ.