Điện toán sinh học

  • Tại sao nam giới thích xem phim "nóng"? Tại sao nam giới thích xem phim "nóng"?
    Các cuộc khảo sát quy mô lớn trên thế giới phát hiện, hơn 90% cánh mày râu từng xem phim "tươi mát" ít nhất 1 lần trong đời.
  • Lợi ích của dùng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi Lợi ích của dùng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi
    Ngày 7/5, tại Đồng Nai, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai tổ chức Diễn đàn Khuyến nông và nông nghiệp với chuyên đề “Sử dụng chế phẩm sinh học trong chăn nuôi".
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • 10 kim loại dẫn điện tốt nhất 10 kim loại dẫn điện tốt nhất
    Trong hóa học, khả năng dẫn điện chính là sự cho phép di chuyển các hạt điện tích đi qua một sự vật hoặc hợp chất nhất định. Khi có lực tác động vào các hạt điện tích đang di chuyển sẽ tạo nên thành dòng điện.
  • Những loài trăn sinh ra đã được quyết định thành quái vật khổng lồ Những loài trăn sinh ra đã được quyết định thành quái vật khổng lồ
    Nói đến rắn, trăn hẳn không ít người trong chúng ta đã sợ "xanh mắt mèo" bởi độ đáng sợ về ngoại hình cũng như mức độ nguy hiểm của chúng. Nhưng đã bao giờ bạn tin rằng, trên Trái đất tồn tại một loài trăn nặng tới 1 tấn chưa?
  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • Những điều cần biết về pin lithium-ion và cách tránh chai pin Những điều cần biết về pin lithium-ion và cách tránh chai pin
    Đây là những phương pháp chống chai pin có cơ sở khoa học dựa trên đặc tính của pin lithium-ion.