đài phát thanh

  • Chim biển chết hàng loạt tại Chile Chim biển chết hàng loạt tại Chile
    Jose Luis Brito, giám đốc bảo tàng lịch sử tự nhiên và khảo cổ San Antonio, nói với đài phát thanh UCV rằng xác của những con chim cốc, bồ nông, hải âu xám, chim điên dạt vào các bãi biển của thành phố Santo Domingo từ hôm 6/5. Xác hải âu xám chiếm tỷ lệ lớn nhất.
  • Khai quật nhà xí hơn 3.500 năm ở Việt Nam Khai quật nhà xí hơn 3.500 năm ở Việt Nam
    Đài Phát thanh ABC (Úc) đưa tin về phát hiện mang tính đột phá trong lịch sử Đông Nam Á. Theo đó, nhóm chuyên gia khảo cổ Việt - Úc đã tìm thấy cái mà họ gọi là nhà vệ sinh đầu tiên ở miền nam Việt Nam.
  • Lập ngân hàng ADN của chó Lập ngân hàng ADN của chó
    Theo thông báo của Đài phát thanh Arutz-7, chủ của tất cả các chú chó đều phải đưa chúng đến để chính quyền lầu mẫu ADN lưu giữ trong một Ngân hàng đặc biệt, dưới sự quản lý của cảnh sát địa phương. Vì sao vậy?
  • Bí ẩn tượng thần biết uống sữa Bí ẩn tượng thần biết uống sữa
    Trong một thời gian khá dài, các Đài truyền hình, đài phát thanh và báo chí, sốt sắng đưa những thông tin về hiện tượng những pho tượng thần Hindu biết “uống sữa” xảy ra đồng thời trên quy mô toàn cầu.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Bí ẩn hai viên gạch bằng vàng nặng 15kg tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng Bí ẩn hai viên gạch bằng vàng nặng 15kg tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng
    Hai khối vàng to bằng viên gạch nặng 15kg được tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng mang trong mình bí ẩn đằng sau khiến tất cả mọi người tại đó đều tò mò, hiếu kỳ thậm chí trầm hẳn xuống.
  • Chân dung những vị tướng vĩ đại trong lịch sử thế giới Chân dung những vị tướng vĩ đại trong lịch sử thế giới
    Chân dung của 10 thiên tài quân sự, những người đã làm thay đổi cả trật tự thế giới.