đài quan sát mặt trời cổ đại

  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại
    Nhiều thầy pháp sư vì lợi ích cá nhân thường luyện những loại bùa ngải hại người: ngải yêu, mê tâm ngải... Những người bị trúng ngải tâm thần mê man, mất ăn, mất ngủ.
  • Bí mật bên trong Kim tự tháp Mặt trời Bí mật bên trong Kim tự tháp Mặt trời
    Tiến hành nghiên cứu phía bên trong kim tự tháp cao nhất Mexico, nhóm nghiên cứu phát hiện ra chiếc mặt nạ bằng đá serpentine xanh với những chi tiết chạm khắc tinh tế mà họ tin rằng nó thuộc về một bức chân dung.
  • Đọ dáng 7 kỳ quan cũ và mới của thế giới Đọ dáng 7 kỳ quan cũ và mới của thế giới
    Dù mọi sự so sánh đều là khập khiễng, nhưng hãy cùng ngắm nhìn và so sánh vẻ đẹp của 7 kỳ quan thế gới cổ đại (TCN) với 7 kỳ quan được bình chọn của thế giới mới (SCN).
  • Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài
    Thú thật đi, đã có bao giờ bạn mơ, hay nghĩ đến trường hợp mình "chết đi rồi sống lại" trong quan tài mà không ai biết.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.