đàn cá sấu

  • Ngư dân bị cả trăm con cá sấu bao vây trong đêm tối Ngư dân bị cả trăm con cá sấu bao vây trong đêm tối
    Ngư dân Arash Tayebbi đang câu cá lúc 1 giờ sáng tại dòng kênh Shady Camp ở Northern Territory, Australia, thì giật mình phát hiện cả đàn cá sấu nước mặn bao vây xung quanh.
  • Giả cá sấu để nghiên cứu Giả cá sấu để nghiên cứu
    Theo tạp chí Daily Mail, nhà động vật học Mỹ Brady Barr đã đội lốt cá sấu để thực hiện các nghiên cứu trong hang động của loài động vật nguy hiểm này. Nhờ giả cá sấu, Barr đã gia nhập một đàn ca sấu ở trong hang và quan sát thật gần loài động vật này, thậm ch&ia
  • Du hành về Bắc Cực thời cổ đại 55 triệu năm trước Du hành về Bắc Cực thời cổ đại 55 triệu năm trước
    55 triệu năm trước, Bắc Cực được phủ xanh bởi những rừng cọ trong khi từng đàn cá sấu bơi lội dưới nước nhờ vào hiệu ứng nhà kính siêu mạnh khiến cho khí hậu Trái Đất nóng hơn ngày nay rất nhiều.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Video: Cá mập đớp chân cá sấu đang nổi trên mặt nước tại bến thuyền Video: Cá mập đớp chân cá sấu đang nổi trên mặt nước tại bến thuyền
    Tại một bến thuyền ở đảo Hilton, Nam Carolina (Mỹ), các du khách quăng thức ăn cho chú cá sấu đang nổi trên mặt nước nhưng cá sấu không quan tâm.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử
    Những tưởng xa rời mặt nước, cá sấu sẽ lộ điểm yếu chết người của mình để làm mồi cho đàn sư tử. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến trái chiều.