Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới

  •   2,3237
  • 1.347.231

Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.

Anh em lấy chung một vợ

Để tiết kiệm miệng ăn cũng như sống chung với tình trạng khan hiếm đất đai nông nghiệp, tài nguyên, người dân Nepal có một tập tục từ lâu đời là anh em ruột chia sẻ cùng nhau một vợ.

Theo quan niệm, phong tục này cũng giúp một người đàn ông không bị vợ bỏ mặc. Tất cả các nền văn hóa đã đưa ra một giá trị cụ thể cho tình dục. Không ai trong số họ xem nó như một hành động sinh học thuần túy, mà như một thực tế của cuộc sống, thậm chí một cái gì đó mang tính biểu tượng.

Phụ nữ Nepal thường phải lấy tất cả anh em trong một gia đình làm chồng.
Phụ nữ Nepal thường phải lấy tất cả anh em trong một gia đình làm chồng.

Truyền thống tình dục kỳ lạ của người Sambia

Ở Papua New Guinea, trẻ em phải rời khỏi mẹ của mình khi 7 tuổi. Từ đó trở đi, những đứa trẻ phải sống với những người đàn ông trưởng thành trong cộng đồng của chúng: mục tiêu là để bọn trẻ trở thành những người đàn ông. Nó là một truyền thống tình dục tìm cách tránh ô nhiễm. Phong tục này cũng dựa trên quan niệm rằng phụ nữ là những ‘sinh vật’ không trong sạch.

Đoạn đường dành cho trẻ em đến tuổi trưởng thành bao gồm một số nghi thức như cắt và đâm vào da. Mục tiêu là để loại bỏ bất kỳ dấu vết ‘ô nhiễm’ vẫn còn tiếp xúc với phụ nữ.

Thổ dân Mardudjara

Cộng đồng người Úc này có một nghi thức khởi đầu kỳ lạ dành cho nam giới. Điều đầu tiên họ làm là cắt bao quy đầu cho những người đàn ông bằng các phương pháp nguyên thủy. Cắt bao quy đầu này được cho là rất đau đớn. Các chàng trai trẻ thậm chí phải ăn bao quy đầu của chính họ.

Khi vết thương đã lành, họ cắt dương vật theo chiều dọc ở phía dưới. Máu chảy ra từ vết thương này được ném vào lửa. Người dân ở đây tin rằng người đàn ông mới được thanh tẩy theo nghi thức này. Đây là một trong nhiều truyền thống tình dục liên quan đến thanh lọc bằng nỗi đau.

Nghi thức Saut Dômeau

Ở Haiti, người dân nơi đây vẫn tin tưởng mạnh mẽ vào voodoo. Một trong những nghi thức truyền thống nhất diễn ra tại thác nước Saut Dơeau. Đây là những lễ kỷ niệm công khai, trong tầm nhìn đầy đủ của tất cả mọi người.

Hầu hết mọi người đều khỏa thân trong những lễ hội này. Vào lễ hội này, phụ nữ buộc phải theo chồng đến thác nước và các cặp vợ chồng có quan hệ tình dục trước mặt người khác và cực khoái cũng diễn ra.

Đàn ông nhà chồng thoải mái làm "bạn tình" với cô dâu

Tại Guyana, một quốc gia thuộc Nam Mỹ, các cô dâu mới về nhà chồng buộc phải đối mặt với một tập tục vô cùng kỳ quái. Đó là, ngoài chú rể ra, tất cả những người đàn ông trong gia đình anh ta đều có quyền làm tình với cô dâu.

Điều đó có nghĩa chỉ cần sau đêm động phòng thì cô dâu đã trở thành "quà chung" của tất cả các đàn ông trong gia đình người chồng mình.

Chuyện này chỉ kết thúc cho tới khi cô dâu mới này sinh đứa con đầu tiên. Sau khi sinh đứa con đầu tiên thì người vợ sẽ không phải quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào trong gia đình nữa ngoài chồng mình. Bởi theo quan niệm của người Guyana thì việc có con đã khẳng định người vợ này thuộc sở hữu riêng của người chồng.

Cập nhật: 12/05/2020 Theo Dân Việt/soha
  • 2,3237
  • 1.347.231