đám mây của Sao Kim

  • 10 kho báu khổng lồ được tìm thấy thật ly kỳ, có kho báu gần 250.000 tỷ 10 kho báu khổng lồ được tìm thấy thật ly kỳ, có kho báu gần 250.000 tỷ
    Trong thời thơ ấu, hầu như tất cả chúng ta từng chơi tìm kiếm kho báu. Những tình tiết ly kỳ về quá trình truy tìm bảo vật vẫn thường xuất hiện trong những giấc mơ của các em nhỏ.
  • Phát hiện ngôi sao lớn gấp 300 lần mặt trời Phát hiện ngôi sao lớn gấp 300 lần mặt trời
    Các nhà khoa học cho rằng đã giải mã được bí mật lớn nhất trong vũ trụ, sau khi phát hiện những ngôi sao lớn không tưởng tại thiên hà vệ tinh của dải Ngân hà.
  • Cách xử lý khi bị "người lạ" đâm kim nhiễm HIV Cách xử lý khi bị "người lạ" đâm kim nhiễm HIV
    Khi bất ngờ bị "người lạ mặt" đâm kim tiêm nghi dính máu có HIV, chúng ta không được nặn máu mà phải thật bình tĩnh rửa vết thương dưới nước sạch rồi đến cơ sở y tế gần nhất để được sự trợ giúp của bác sĩ.
  • Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới? Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới?
    Từ ngàn xưa, người Do Thái đã xem tri thức là loại vốn đặc biệt vì có thể sinh ra vốn và của cải, lại không bị cướp đoạt được.
  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa
    Quạt bắt muỗi của “kỹ sư hai lúa” Trần Văn Lía đã góp phần giải phóng gia súc gia cầm khỏi sự tấn công của côn trùng và đem lại cho người chăn nuôi những nguồn lợi lớn
  • Vén màn bí ẩn trên bề mặt hành tinh "anh em sinh đôi" của Trái Đất Vén màn bí ẩn trên bề mặt hành tinh "anh em sinh đôi" của Trái Đất
    Thông tin koa học trên tờ Daily Mail cập nhật những hình ảnh mới nhất về “anh em sinh đôi" của Trái Đất - sao Kim. Qua những tấm kính viễn vọng từ Trái Đất, các nhà thiên văn học quan sát thấy bề mặt của sao Kim được bao phủ bởi những đám mây dày, thành phần chủ yếu là carbon dioxide.