đám mây khí tím

  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Bộ đề xe máy và hư hỏng thường gặp Bộ đề xe máy và hư hỏng thường gặp
    Xe khó khởi động, hoạt động chập chờn, có tiếng vả răng khi đề cho thấy bộ đề đã bị hư hỏng.
  • Những vụ trả thù đẫm máu nhất trong lịch sử nhân loại Những vụ trả thù đẫm máu nhất trong lịch sử nhân loại
    Nợ máu phải trả bằng máu là quan điểm của người cổ xưa để đáp trả kẻ thù, nhưng khi sự căm hận đã lên đến đỉnh điểm, con người có thể bất chấp tất cả nhấn chìm cả 1 chủng tộc trong biển máu để trả thù.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • Những đám mây trăm tấn rơi trên trời xuống đất, bay cách đầu người 1m Những đám mây trăm tấn rơi trên trời xuống đất, bay cách đầu người 1m
    Những đám mây trên trời bỗng rơi xuống đất và bay là là chỉ cách đầu người dân chỉ 1 mét.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió
    Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn...