đáng giá về tính an toàn của triclosan

  • Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào? Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào?
    Mâm cơm cúng tất niên không cần quá cầu kỳ, chủ yếu thể hiện được tấm lòng của người cúng để tri ân đất, trời, thần linh đã phù hộ gia đình trong năm qua.
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Nhìn dáng ngủ đoán tính người Nhìn dáng ngủ đoán tính người
    Theo Robert Phipps - một trong những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng nhất tại Anh, tư thế ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tiết lộ những điều đáng ngạc nhiên về tính cách và cuộc sống của một người.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Sốc phản vệ - Nguyên nhân, cách xử lý và phòng tránh Sốc phản vệ - Nguyên nhân, cách xử lý và phòng tránh
    Sốc phản vệ là tai biến dị ứng nghiêm trọng nhất, dễ gây tử vong nhất không chỉ gặp ở trẻ nhỏ mà cả người lớn nếu không được chẩn đoán và xử lý kịp thời.
  • 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ” 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ”
    Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại thực vật sau trong nhà, sân vườn… Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe lại giúp phòng chống và xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA
    Màu đen thường gợi cho người ta những suy nghĩ không tốt, vì màu sắc này chứa đựng sự bí ẩn và u ám. Thế nhưng Valentine Đen (14/4) lại là ngày được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc kỉ niệm hàng năm.
  • Sự "trở về" của những máy bay mất tích trong lịch sử Sự "trở về" của những máy bay mất tích trong lịch sử
    Cùng điểm danh những cuộc "trở về" không toàn vẹn của những chiếc máy bay mất tích theo danh sách tổng hợp của Mentalfloss dưới đây.