đười ươi siswi

  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Cuộc chiến giữa sư tử và trâu rừng Cuộc chiến giữa sư tử và trâu rừng
    Trâu rừng là con mồi hấp dẫn nhưng vô cùng nguy hiểm đối với sư tử và sự đối đầu giữa hai loài động vật này luôn gây nên những màn rượt đuổi "kinh điển".
  • Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước? Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước?
    Không ít người từng thắc mắc, thậm chí lo lắng cho sức khỏe của mình vì da tay, da chân bị nhăn nheo, xấu xí như quả nho khô sau ngâm nước.
  • Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc
    Một ngư dân đã vớt lên được từ đáy một con sông chảy qua địa phương một bộ xương hoá thạch của một con vật lạ, mà thoạt nhìn ai cũng phải nói rằng đó là một bộ… xương rồng.
  • Thành phố dưới nước tương lai của Nhật Thành phố dưới nước tương lai của Nhật
    Các chuyên gia Nhật Bản giới thiệu kế hoạch xây dựng mô hình thành phố dưới nước, với đầy đủ các công trình xây dựng, nhà ở, hệ thống khách sạn, khu vui chơi.
  • Phát hiện nơi ẩn náu của quái vật hồ Loch Ness? Phát hiện nơi ẩn náu của quái vật hồ Loch Ness?
    Một cựu ngư dân Anh vừa phát hiện một rãnh sâu tới hơn 270 mét ở đáy hồ Loch Ness, tình nghi là nơi trú ẩn của con quái vật huyền thoại lừng danh.
  • Tình bạn kỳ lạ giữa chó và đười ươi Tình bạn kỳ lạ giữa chó và đười ươi
    Một con đười ươi và chó hoang đã gặp tình yêu sét đánh khi nhìn thấy nhau tại khu bảo tồn ở South Carolina, Mỹ, và kể từ đó chúng quấn quýt không rời.