đường đi tìm thức ăn của giun

  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết
    Một chú gà sống sót 18 tháng mà không cần đầu, giun đất rất “giàu tình cảm” vì có tới 9 trái tim, nhím từng được tin có thể chữa bệnh hói… những điều lý thú này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
  • Nuôi giun "ăn" rác Nuôi giun "ăn" rác
    Tự tìm đọc các tài liệu, anh Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đã nuôi giun để dọn sạch các rác thải hữu cơ trong thùng rác. Thành công này có thể làm thay đổi quan điểm “sợ bẩn” khi nuôi giun trong nhà.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận
    Ăn quá nhiều thực phẩm có đường sẽ thúc đẩy sự hình thành axit uric, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thận.
  • Các nhà khoa học xác nhận "thế giới bên kia" có thực Các nhà khoa học xác nhận "thế giới bên kia" có thực
    Thế giới sau cái chết có thực sự tồn tại? Lần đầu tiên trong lịch sử các nhà khoa học đã có câu trả lời cho câu hỏi khó nắm bắt này.
  • Hiện tượng "nhìn thấy thiên đường" qua lời kể của người chết đi sống lại Hiện tượng "nhìn thấy thiên đường" qua lời kể của người chết đi sống lại
    Nhiều người tin rằng sau khi chết con người sẽ xuống địa ngục hoặc lên thiên đường. Nhưng liệu có thiên đường, địa ngục thật hay không? Nếu có thì cuộc sống sau khi chết của con người tại nơi đó diễn ra như thế nào?