đường bay qua biển

  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • 5 loại thực phẩm đừng nên ăn chung với dứa nếu không muốn bị "Tào Tháo đuổi" 5 loại thực phẩm đừng nên ăn chung với dứa nếu không muốn bị "Tào Tháo đuổi"
    Dứa là một loại quả được nhiều người ưa thích vì ngon mà giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất, chúng ta không nên ăn dứa cùng các thực phẩm sau, nếu không sẽ làm tổn hại đến sức khỏe.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Bay qua hố băng rộng 82km trên sao Hỏa Bay qua hố băng rộng 82km trên sao Hỏa
    Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) chia sẻ video mô phỏng chuyến bay khám phá hố trũng Korolev với băng phủ quanh năm.
  • 10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh 10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh
    Hầu hết các trường hợp nhìn thấy UFO và bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh chỉ là trò lừa đảo hoặc hiểu nhầm
  • Thực vật kỳ dị sau thảm họa Fukushima Thực vật kỳ dị sau thảm họa Fukushima
    Thảm họa rò rỉ phóng xạ tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima của Nhật cách đây 2 năm dường như đã gây ra những hậu quả lâu lâu dài và một trong số đó là khiến thực vật trong vùng ảnh hưởng bị đột biến dị thường.
  • 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận
    Ăn quá nhiều thực phẩm có đường sẽ thúc đẩy sự hình thành axit uric, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thận.
  • Sam biển và những nguy cơ Sam biển và những nguy cơ
    Có thể con sam với một số người trông hơi cổ quái, hay giống một thứ đồ chạy pin hoặc cũng có thể giống chiếc máy hút bụi Roomba mà Wilma Flintstone sáng chế. Nhưng đối với những học sinh lớp 6 trường Columbus tại Bridgeport, điều kì quái nhất về con vật đội mũ bảo hiểm bằng