đường chỉ tay có chữ x

  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Hành tinh X bí ẩn đang tàn phá hệ Mặt trời Hành tinh X bí ẩn đang tàn phá hệ Mặt trời
    Các nhà thiên văn từ Tây Ban Nha và Anh cáo buộc hành tinh X đang phá hủy hệ Mặt trời. Điều đó có nghĩa là một số thiên thể lớn do kết quả lực hút của nó rời khỏi hệ Mặt trời.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Đã tìm ra hầm mộ của Chúa Giêsu? Đã tìm ra hầm mộ của Chúa Giêsu?
    Sau hàng trăm năm tìm kiếm, có vẻ như các nhà khoa học đã thành công trong việc tìm kiếm ngôi mộ của Chúa Giêsu.
  • Nguồn gốc của các cử chỉ tay phổ biến Nguồn gốc của các cử chỉ tay phổ biến
    Bắt tay, ngón tay hình chữ V, ngón tay cái chỉ lên trên... Những cử chỉ tay này bạn có thể bắt gặp nó ở bất kì đâu, nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa của nó.
  • "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi
    Bức ảnh chụp những cô gái Ireland làm việc tại một nhà máy sản xuất lanh vào năm 1900 chứa đựng yếu tố có thể khiến nhiều người sợ hãi.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...