đường cong

  • 3 đoạn đường hiểm trở và ngoạn mục khó tin ở Hà Giang không thua Mã Pí Lèng 3 đoạn đường hiểm trở và ngoạn mục khó tin ở Hà Giang không thua Mã Pí Lèng
    Những đường cong uốn lượn quanh co, mềm mại như một dải lụa nhưng cũng đầy rẫy hiểm nguy tại Hà Giang luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với du khách.
  • Hệ thống drone kép có thể bay trên không và lặn dưới nước Hệ thống drone kép có thể bay trên không và lặn dưới nước
    Các kỹ sư phát triển hệ thống kết hợp drone nhiều cánh và drone lặn dưới nước có thể dùng để kiểm tra bảo dưỡng công trình dưới nước và tìm kiếm cứu nạn.
  • Sao Thổ: Vành đai F nằm trong vòng xoắn ma quỷ Sao Thổ: Vành đai F nằm trong vòng xoắn ma quỷ
    Vành đai F được cấu tạo từ một đường cong trung tâm phát sáng (được gọi là tâm) và từ rất nhiều đường tròn đồng tâm, gọi là các sợi nhỏ. Thoạt đầu người ta nghĩ các sợi này tách biệt nhau. Nhưng trong thực tế chúng lại nối liền với nhau và tạo th
  • O2 XDA Atom đẹp lộng lẫy O2 XDA Atom đẹp lộng lẫy
    Với kích thước còn nhỏ hơn chiếc hộp đựng card của bạn và chỉ nặng có 140 grams, XDA Atom mang màu sắc xám hào nhoáng với những đường cong mềm mại vừa khuôn tay người sử dụng. Atom giờ đây đã trở thành chiếc điện thoại di động kiêm PDA đa phương tiện truyền thông
  • Vì sao chó săn chạy nhanh hơn người? Vì sao chó săn chạy nhanh hơn người?
    Các nhà nghiên cứu Anh cho biết, không giống như con người phải giảm tốc ở những quãng đường cong để chống chịu với trọng lực và lực hướng tâm gia tăng ở chân, chó săn có thể vượt qua đoạn đường cua mà không phải thay đổi sải chân.
  • Tạo nét cho vòng 1 Tạo nét cho vòng 1
    Bài tập này giúp giải quyết phần nào những mặc cảm do vòng 1 không được như ý. Bạn cần luyện tập đều đặn để đảm bảo được đường cong tuyệt hảo. Chân xoạc bằng vai, cánh tay nâng ngang ngực, chắp 2 bàn tay lại với nhau.
  • Chàng kỹ sư xây dựng và con robot "thám hiểm" cống ngầm Chàng kỹ sư xây dựng và con robot "thám hiểm" cống ngầm
    Kỹ sư Xây dựng Nguyễn Minh Hưng (SN 1971) chuyên viên dự án Thoát nước và Vệ sinh môi trường TP Buôn Ma Thuột đã âm thầm tự mày mò chế tạo ra một con robot kiểm tra đường cống ngầm.