đường xoắn khổng lồ

  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Những bí ẩn mà các nhà khoa học không thể lý giải Những bí ẩn mà các nhà khoa học không thể lý giải
    Tại sao bò luôn di chuyển về hướng bắc hoặc nam, tại sao con người lại nằm mơ là những câu hỏi chưa có lời giải đáp chính xác.
  • Quái vật biển có thực sự tồn tại? Quái vật biển có thực sự tồn tại?
    Từ loài thủy quái tới những con rắn biển khổng lồ, những quái vật đáng sợ trong lòng đại dương vẫn ám ảnh trí tưởng tượng của các thế hệ thủy thủ.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Bí ẩn của những thiên hà chết Bí ẩn của những thiên hà chết
    Nhờ vào Hubble và các kính viễn vọng khác, giới thiên văn học đang tìm hiểu tại sao một số thiên hà khổng lồ lại nhanh chóng trưởng thành và ngưng “đẻ” sao khi vũ trụ chưa đầy ¼ số tuổi hiện tại.
  • Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh
    Thay vì dùng kháng sinh, người bị cảm cúm có thể điều trị bằng cách nghỉ ngơi, uống nhiều nước và sử dụng các dược liệu thiên nhiên.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?