đưa hành khách lên rìa vũ trụ

  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • 5 bí ẩn lớn của vũ trụ 5 bí ẩn lớn của vũ trụ
    Vũ trụ bao la ẩn chứa rất nhiều điều kỳ diệu và huyền bí. Nó luôn là một đề tài hấp dẫn để con người tiếp tục khám phá và chinh phục.
  • Nhà du hành vũ trụ Anh tiết lộ về người ngoài hành tinh Nhà du hành vũ trụ Anh tiết lộ về người ngoài hành tinh
    Nhà du hành vũ trụ đầu tiên của Anh mới đây đã đưa ra tuyên bố gây sốc về sự tồn tại của người ngoài hành tinh
  • Bay đến sao Hỏa trong… 39 ngày Bay đến sao Hỏa trong… 39 ngày
    Nhà khoa học Fraklin Chang-Diaz cho biết, bay từ Trái Đất đến Sao Hỏa có thể chỉ mất 39 ngày, bằng gần 1/6 thời gian dự kiến hiện nay.
  • Dự báo đáng sợ: Con người bị xóa sổ trên Trái Đất trong 1000 năm tới Dự báo đáng sợ: Con người bị xóa sổ trên Trái Đất trong 1000 năm tới
    Giáo sư, nhà vật lý nổi tiếng thế giới Stephen Hawking vừa đưa ra một cảnh báo đáng sợ về sự tồn tại của loài người trên Trái Đất khi ông dự đoán con người sẽ không thể tồn tại trong khoảng 1.000 năm nữa trên một Trái Đất "yếu ớt".
  • Quạ nắm giữ bí mật về người ngoài hành tinh? Quạ nắm giữ bí mật về người ngoài hành tinh?
    Giới khoa học vừa thu được bằng chứng xác thực hoài nghi lâu nay rằng, các loài chim thuộc họ corvid, bao gồm cả quạ và chim ác là, rất thông minh.
  • Jules Verne: bậc tiên tri khoa học kỳ tài Jules Verne: bậc tiên tri khoa học kỳ tài
    Jules Gabriel Verne, thường được biết đến với tên Jules Verne (8/2/1828 - 24/3/1905), là nhà văn Pháp nổi tiếng, người đi tiên phong trong thể loại văn học Khoa học viễn tưởng và được coi là một trong những "cha đẻ" của thể loại này.