đưa trạm iss về trái đất

  • Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế? Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
    Harold Camping từng phán rằng vào ngày 21/5 trái đất rung chuyển bởi một trận động đất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại trước khi nhiều sự kiện khủng khiếp xảy ra rồi vũ trụ bị hủy diệt bởi biển lửa.
  • 5 tháng nữa trái đất nổ tung? 5 tháng nữa trái đất nổ tung?
    Những tính toán mới đây từ Kinh thánh cho thấy, ngày 21/5 tới sẽ là Ngày phán quyết, theo đó, đúng 5 tháng sau, tức là ngày 21/10 tới, thế giới sẽ bị hủy diệt.
  • Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh
    Chính phủ Mỹ đã đi gần đến việc tiết lộ một loạt các bằng chừng liên quan đến người ngoài hành tình, một báo cáo mới gây sốc của nhóm những người săn vật thể bay không xác định (UFO) cho biết.
  • Liệu có tồn tại người ngoài hành tinh hay không? Liệu có tồn tại người ngoài hành tinh hay không?
    Phải đợi 4 triệu năm nữa, con người trên Trái Đất mới có câu trả lời cho câu hỏi có tồn tại người ngoài hành tinh hay không.
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.
  • Sự sống trên thế giới sẽ không kết thúc vào năm 2012 ! Sự sống trên thế giới sẽ không kết thúc vào năm 2012 !
    Khoa học gia hàng đầu của NASA là tiến sĩ David Mirrison đã xóa tan đi tin đồn đang lan nhanh trên mạng Internet rằng sự sống trên trái đất sẽ kết thúc vào năm 2012...
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết
    Một chú gà sống sót 18 tháng mà không cần đầu, giun đất rất “giàu tình cảm” vì có tới 9 trái tim, nhím từng được tin có thể chữa bệnh hói… những điều lý thú này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
  • Có thể "đụng" người ngoài hành tinh ngay thế kỷ 21 Có thể "đụng" người ngoài hành tinh ngay thế kỷ 21
    Giới khoa học vừa đưa ra dự đoán rằng con người sẽ có thể gặp gỡ, tiếp cận với người ngoài hành tinh trong vòng 100 năm tới. Và nhiệm vụ của các Chính phủ là cần phải bắt đầu chuẩn bị cho sự “đụng độ” này ngay từ bây giờ.